Đặc điểm của lò nướng SANAKY 35L?

Trong một căn bếp hiện đại thì không thể thiếu thiết bị lò nướng thông minh mà tiện ích này được. Chỉ với dung tích 35l thế nhưng  gia đình bạn có thể chế biến vô vàn món ngon mà không lo tốn nhiều chi phí bên ngoài.Hãy cùng tham khảo một số những tính năng nổi bật sau:
Lò nướng Sanaky VH359S (VH359N/VH359B) 35 lít


Chiếc lò nhỏ gọn này được trang bị công suất 1600W cho phép bạn nướng từ 2-4kg thịt, cá, hải sản hoặc các loại bánh ngọt cỡ lớn, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của một gia đình 5 thành viên. Với hệ thống quạt đối lưu đảo nhiệt của lò nướng Sanaky VH359S 35l (VH359N/VH359B) sẽ giúp ổn định nhiệt lượng lan tỏa đều khắp khoang lò, do đó thức ăn của bạn  khi nướng sẽ chín vàng đều các mặt. Lò có lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện bền màu vĩnh cửa, an toàn cho người sử dụng và khi vệ sinh lò nướng cũng dễ dàng hơn.
 Lò nướng Sanaky VH-358N/S/B 35 lít
Sản phẩm này rất thích hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên thì. Lò có với công suất 1600W , hệ thống quạt đối lưu giúp tản nhiệt đều khắp lò. Về thiết kế, lò nướng Sanaky VH-358N/S/B 35l mang  vỏ ngoài được làm từ inox bền bỉ theo thời gian và an toàn khi lò hoạt động, đặc biệt rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.
Lò nướng Sanaky VH-35S (VH35S) 35 lít


Hệ thống  3 chế độ nướng thực phẩm  bao gồm nướng trên, nướng dưới và nướng cả hai được tích hợp  rất thông minh trong lò cho bạn tùy ý chọn lựa các kiểu chế biến khác nhau để món ăn hấp dẫn nhất. Quạt luân chuyển hơi nóng cùng tính năng nướng đối lưu của lò sẽ làm chín đều món ăn một cách nhanh nhất. Tay cầm cách nhiệt của lò nướng Sanaky 35 lít này cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng lò. Mặt kính trong suốt cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nướng chín thực phẩm.

Chưa có câu trả lời nào