Có nên mua bếp từ âm không ?

Thời điểm hiện nay, bếp từ đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những gian bếp của gia đình. Tuy  nhiên thì chúng ta có nên lựa chọn bếp từ âm với giá cả đắt đỏ với việc lựa chọn bếp từ dương với giá thành mềm hơn.

Bếp từ khác với những loại bếp gas, bếp lò,.. nó mang lại cho căn bếp của bạn sự gọn nhẹ và sang trong trọng hơn. Nó không chỉ là một vật dụng dùng để nấu ăn mà còn làm vật trang trí cho căn bếp nhà bạn. So với bếp từ dương thì bếp từ âm nối bật lên bởi tính hiện hiện và thẩm mỹ của nó

Bếp từ âm được thiết kế : toàn bộ phần mặt bếp được che khuất bởi bàn và hộc bếp, chỉ để lộ lên phần mặt kính cao cấp, sang trọng, sáng bóng cùng với bảng điều khiển cảm ứng giúp tiết kiện diện tích cản bếp của bạn.  Việc lắp bếp từ âm sẽ mang lại cho bạn cảm giác như lát một tấm gạch mát lạnh to thêm điểm nhấn và sự sang trọng cho căn bếp.

Khi mà bếp từ dương chỉ mang lại cho bạn từ 1-2 vùng nấu với đường kính 21-21 cm thì bếp từ âm mang đến cho bạn 1-4 vùng nấu với đường kính 10-32 cm, hình dạng vùng nấu khác nhau nhằm phục vụ nấu nướng đa dạng của người dùng, thích hợp cho mọi kích thước và kiểu dáng nồi chảo . Nếu gia đình bạn thường xuyên nấu nướng có đông thành viên hay là sử dụng bếp cho những nhu cầu nấu ăn chuyên nghiệp ( nhà hàng , quán ăn,..) thì việc sử dụng bếp từ âm là tiện lợi hơn hẳn.

Bếp từ âm mang đến cho bạn công nghệ nấu không khói giúp hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng mang đến cho không gian nấu ăn trong lành, mát mẻ và dễ chịu .

Nhược điểm của bếp từ âm là thiết kế lắp cố định vào bếp tuy nhiên thì đây cũng là môt ưu điểm khi bạn không cần lo lắng bếp bị xê dịch khi nấu ăn, hạn chế bị nước xâm nhập gây hư hại linh kiện ,…

Bảng điều khiển của bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ cho từng vùng nấu, ngắt điện khi quá tải, giúp bạn an toàn khi sử dụng và yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ.

Việc vệ sinh bếp cung rất dễ dàng bạn chỉ cần dùng khăn mềm và một ít dung dịch tẩy rửa lau sạch mặt bếp là được

Bếp từ âm xứng đáng có mặt trong căn bếp nhà bạn với những ưu điểm như sang trọng, bền đẹp. an toàn khi sử dụng, hiệu suất đun nấu cao,..

Chưa có câu trả lời nào