Chọn mua ấm siêu tốc tốt?

Ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay rất nhiều do nhu cầu mua và sử dụng máy siêu tốc tăng cao. Đun sôi nước nhanh, tiết kiệm điện năng và thời gian cho người dùng. Vậy máy nào thì tốt? Khi chọn mua máy người tiêu dùng nên chú ý những điểm sau:

Nguồn gốc, xuất xứ

Bạn nên ưu tiên chọn mua máy của các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Zelmer ... hàng Trung Quốc nội địa cũng đảm bảo do yêu cầu sản xuất khắt khe của hãng sản xuất. Nếu muốn lựa chọn mua hàng trong nước thì bạn có thể quan tâm đến các thương hiệu như: Goldsun, Sunhouse … Khi mua bạn nên mau ở các cửa hàng đảm bảo uy tín để tránh mua phải hàng nhái.

Chất liệu

Hiện nay trên thị trường các ấm siêu tốc có 2 chất liệu vỏ chính là nhựa và thép không gỉ (inox).
Nhiều người cho rằng ấm inox bền hơn. Tuy nhiên trên thực tế, các sản phẩm ấm siêu tốc vỏ nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt hơn và bền hơn. Ấm vỏ nhựa ó nhiều màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn, trang trí thêm cho căn bếp của gia đình bạn.

Dung tích và công suất ấm

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua máy có mức dung tích và công suất phù hợp.
Những sản phẩm có công suất lớn sẽ đun sôi nước nhanh hơn, tuy nhiên nó lại khá tốn điện năng.

Chú ý đến cách sử dụng

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để dùng máy sao cho lâu và bền nhất. Ngoài ra, bạn nên tránh việc thay nước và đun sôi ấm nhiều lần liên tục, vì nó sẽ làm cho đĩa nhiệt của ấm bị quá tải. Mực nước cho vào ấm cũng phải tuân thủ hướng dẫn vạch mức min-max trên thân ấm để tránh tình trạng nước sôi tràn ra ngoài hay cạn nước gây hư hỏng ấm.

 

Chưa có câu trả lời nào