Bạn nên lựa chọn mua bình đun siêu tốc hay mua bình thuỷ điện

Bình đun siêu tốc giúp nấu nước nhanh chóng, kích thước gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh, còn bình thủy điện vừa có thể đun nóng lại vừa có thể giữ nước ấm trong suốt thời gian dài. Vậy bạn nên chọn loại nào cho gia đình? Mời bạn tham khảo bài viết sau của Vatgia để tìm câu trả lời cho mình nhé!

1. Bình siêu tốc

Bình siêu tốc hoạt động bằng điện, có thể đun nước và tự ngắt khi nước đã đun sôi. Bình siêu tốc có thể đun sôi nước cực nhanh do có công suất 1800W - 2200W, chỉ mất khoảng 5-7 phút cho 1 bình 1 lít, đúng như tên gọi "siêu tốc". 

Bình có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng trong vệ sinh, di chuyển, lại đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất nên rất được người dùng ưa chuộng.

2. Bình thủy điện

Bình thuỷ điện vừa có tính năng đun nóng, vừa có thể giữ nước ấm trong suốt thời gian dài, rất tiện ích khi cần sử dụng nước nóng nhiều lần trong một ngày. Bình thuỷ điện mất từ 15- 20 phút để đun sôi nước, lâu hơn so với ấm siêu tốc, nhưng nhờ có chức năng giữ ấm nước, bạn sẽ có nước nóng để sử dụng vào bất cứ lúc nào.

3. So sánh giữa bình đun siêu tốc với bình thủy điện

4. Bạn nên chọn bình đun siêu tốc hay bình thủy điện

- Nếu bạn chỉ cần nấu nước để uống hằng ngày, thi thoảng nấu mì, pha trà, cà phê cần thời gian nấu nước nhanh, thì chỉ cần bỏ ra một số tiền tương đối để mua bình đun siêu tốc là được.

- Trong trường hợp gia đình bạn thường xuyên pha trà nước tiếp khách, hoặc nhà có em bé cần pha sữa thường xuyên, nhu cầu dùng nước nóng nhiều thì nên mua một chiếc bình thủy điện có chức năng giữ ấm để tiết kiệm được thời gian cũng như tiền điện để nấu nước.

Chưa có câu trả lời nào