10 cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay?

Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc máy xay sinh tố cầm tay mới, bạn sẽ thấy rằng sử dụng chúng rất linh hoạt và tiện lợi. Máy xay sinh tố cầm tay có rất nhiều lợi ích hơn so với máy xay sinh tố truyền thống. Không chỉ có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích mà còn là 1 dụng cụ đa chức năng rất hữu ích trong nhà bếp của bạn. Hãy thử xem chiếc máy nhỏ nhắn này có thể làm được gì bên cạnh chức năng xay đơn thuần nhé.

 1. Dùng làm sữa lắc - milkshake hoặc sinh tố.

  1. Cho dù bạn đang chuẩn bị 1 ly sữa lắc để hay 1 ly sinh tố trái cây cho buổi sáng để tráng miệng. Chỉ cần 1 chiếc máy xay sinh tố cầm tay sẽ có tác dụng tuyệt vời để ly - milkshake sủi bọt như ngoài tiệm và có tác dụng mạnh mẽ có thể xoay nhuyễn đá và trái cây.  

 

2. Dùng đánh trứng.
Máy xay sinh tố cầm tay đạt hiệu quả đánh bong lồng đỏ và lồng trắng đều mịn rất nhanh và rất dễ dàng.

3. Dùng đánh bơ.

  1. Sự dụng máy xay sinh tố cầm tay để trộn bơ và bột bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bột không được trộn đều nữa nhé.
  2. 4. Dùng nghiền soup nóng.
  3. Nếu bạn đã từng sử dụng máy xay sinh tố truyền thống để xay nhuyễn các món soup cho bé và bạn gặp rắc rối khi sử dụng cũng như vệ sinh máy thì với các nỗi lo trên bạn chỉ cần dùng chiếc máy xay sinh tố cầm tay, món soup nóng cho bé được thực hiện dễ dàng hơn.
  4. 5. Dùng làm kem.
  5. Bạn không cần sử dụng máy đánh đứng hoặc máy làm kem, máy xay sinh tố cầm tay vẫn có thể tạo 1 ra lô kem chỉ trong vài phút pha trộn.  

 


 ​
6. Dùng làm sốt mayonnasie tại nhà.
Với 3 thành phần đơn giản là: Trứng, dầu ô liu và chanh cùng với 5phút thực hiện và 1 chiếc máy xay sinh tố cầm tay. Sốt mayonnaise tự chế tại nhà không còn là vấn đề khó khăn nữa nhé.

7. Dùng nước sốt cho món mì Pasta.

  1. Bạn cho tất cả nguyên liệu gồm rau gia vị, dầu ô liu cùng các loại hạt vào máy xay sinh tố cầm tay. Đợi trong khoảng vài phút nước sốt hoàn hảo cho món mỳ Pasta sẽ sẵn sàng ngay lập tức nhé.
  2. 8. Dùng sốt salad - salad dressing.
  3. Với sự giúp đỡ của máy xay sinh tố cầm tay các công thức - dressing đa dạng theo sở thích của riêng bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chỉ trong khoảng vài phút thực hiện.
  4. 9. Dùng sốt kem - Hummus cho món Ý.
  5. Nếu bạn không có các bộ xay thực phẩm riêng biệt thì máy xay sinh tố cầm tay sẽ là 1 sự lựa chọn tiện lợi cho các món Ý yêu cầu nhiều loại sốt phức tạp khác nhau.

 

 10. Dùng sốt cà chua.
Nếu bạn sử dụng các loại sốt cà chua đóng hộp rất tiện lợi. Tuy nhiên chúng ta cũng cần tự làm sốt cà chua tại nhà để món ăn trở nên ngon hơn. Khi đó máy xay sinh tố cầm tay sẽ giúp bạn giải quyết những quả cà chua1 cách nhanh chóng nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào