Một số lỗi thường gặp của lò vi sóng Samsung

Khi sử dụng lò vi sóng Samsung đôi khi bạn sẽ gặp phải một số sự cố khiến bạn cảm thấy bất tiện và không an tâm khi sử dụng. Để biết được những lỗi thường gặp của lò vi sóng Samsung cũng như cách khắc phục nhanh chóng, hãy tham khảo bài viết này của Vatgia nhé.

Xuất hiện tia lửa điện hoặc tiếng lách tách trong lò

Nguyên nhân là do vật đựng thực phẩm mà bạn đang dùng có chất liệu không dùng được trong lò vi sóng như sắt, inox, nhôm... Bạn hãy thay thế bằng chất liệu gốm, sứ, thủy tinh chịu nhiệt... 

Xuất hiện khói và mùi hôi khi nấu nướng lần đầu

Đây là tình trạng thường thấy khi sử dụng sản phẩm mới. Khói và mùi sẽ biến mất hoàn toàn sau khoảng 10 phút hoạt động.

Để loại bỏ mùi nhanh hơn, bạn có thể cho một ít nước chanh vào bên trong và để lò hoạt động trong khoảng 2 - 3 phút.

Thực phẩm không được nấu, nấu quá sống hoặc quá chín

Hãy kiểm tra xem bạn đã điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu cho lò vi sóng chưa. Hoặc hãy kiểm tra xem cửa lò đã đóng kín chưa, nguồn điện đã cắm vào nguồn chưa.

Khi bạn chắc chắn đã thực hiện đúng các thao tác mà lò vẫn gặp tình trạng như trên thì hãy vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của Samsung gần nhất để kiểm tra nhé.

Bóng đèn không sáng

Bạn không nên tự ý thay bóng đèn lò vi sóng. Để đảm bảo an toàn, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành của Samsung để nhận được hỗ trợ.

Mã lỗi E-24

Thông báo mã lỗi E-24 sẽ tự động được kích hoạt trước khi lò vi sóng trở nên quá nóng. Xử lý bằng cách nhấn và giữ nút "Dừng/Hủy bỏ" để chuyển sang chế độ khởi động của lò vi sóng.

Chưa có câu trả lời nào