Tại sao bạn nên lựa chọn một chiếc bếp từ?

Trên thị trường hiện nay, bếp từ đang ngày càng là một lựa chọn phổ biến đối với người tiêu dùng. Hôm nay, hãy cùng Vatgia tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nên chọn mua một chiếc bếp từ nhé!

Độ an toàn được đảm bảo

Không như các loại bếp khác, bề mặt của bếp từ không bị nóng nên nếu có chạm phải cũng không lo bỏng. Chính vì vậy nên loại bếp này là khá an toàn đối với người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, bếp còn có tính năng tự ngắt khi bếp quá tải và sẽ không có nguy cơ bị rò gas như đối với bếp gas.

Hiệu suất cao, thời gian nấu ngắn

Bếp hoạt động trên nguyên lý tằng nhiệt bằng từ trường đối với các nồi có khả năng nhiễm từ. Với công suất lên đến hơn 2000W, bếp có thời gian nấu ăn khá nhanh, để đun 1 lít nước chỉ mất khoảng 4-5 phút. Ngoài ra, bếp từ còn tiết kiệm nhiệt năng hơn vì không bị thất thoát nhiệt khi nấu ăn.

Đơn giản trong vệ sinh

Bề mặt bếp được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, đem lại thuận tiện cho việc lau chùi bếp.

Chế độ nấu phong phú, đa dạng

Không như các loại bếp khác, bếp từ còn có nhiều tính năng nấu khác nhau như đun nước, nấu canh, chiên, xào, làm lẩu… Thay vì phải canh lửa để chỉnh mức, bạn chỉ cần một nút bấm và bếp sẽ tự chọn nhiệt độ và công suất phù hợp.

Thân thiện trong sử dụng

Với các nút bấm có sẵn trên bếp cùng bảng điều khiển cảm ứng, bếp từ đơn giúp bạn thao tác các tính năng của bếp một cách nhanh chóng và dễ dàng mà vẫn giữ được một thiết kế sang trọng và hiện đại. Bảng điều khiển của bếp bằng tiếng Việt nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả người lớn tuổi.

Chưa có câu trả lời nào