Mua máy rửa bát Bosch chính hãng ở đâu?

Mình đi mua máy rửa bát, mình thích cái 88eu của Bosch rồi nhưng thấy giá cả linh tinh quá, mỗi chỗ một giá, chẳng dám mua vì sợ hớ hoặc dính hàng dởm.
Mẹ nào có kinh nghiệm mua và dùng rồi, chỉ cho mình nơi mua và cách chọn hàng thật với.
mình rất cảm ơn !

Hằng Hoài
Hằng Hoài
Trả lời 7 năm trước

chị qua bepductam.vn mua hàng nhé, địa chỉ bên em ở 164 nguyễn trãi thanh xuân bắc .bên em hàng hóa xuất xứ rõ ràng giá cả rẻ nhất

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Mua hàng Bosch ở HN thấy các mẹ hay mua ở Nội Thất Phương Đông Thanh Nhàn, mình ở SG thì mua enterbuy HN họ cũng giao hàng trong này, hàng đều là chính hãng bảo hành hết nên yên tâm.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

chị ra besthome ở thụy khuê ấy, ở đấy đang có khuyến mại lò nướng và máy rửa bát đấy.
Tối qua em mua cái 32eu giá có 16,9tr thôi, giảm được nhiều phết, tặng cả bột rửa đấy. Cái 88eu có hơn 20tr thì phải tặng cả tạp dề cũng đẹp. Chị liên hệ với bạn huyền béo béo bên đấy bạn ấy tư vấn cho.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

HMH là tự nhập hàng về bán chứ không phải do Bosch ủy quyền nhé các Bạn!

Bosch chính hãng chỉ ủy quyền cho HAFELE nhập khẩu và phân phối.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Chào mẹ, tâm lý đấy của mẹ cũng là tâm lý chung của các mẹ khác đi mua đồ mà. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có 3 nhà phân phối đc Bosch ủy quyền là HMH. EUI, Hafele bạn nhé. Giá của các bên cũng chênh lệch đáng kể đó. Mẹ nó chú ý kiểm tra giá cẩn thận nhế. Hiện tại giá của HMH mềm nhất, cao nhất là Hafele. Lý do chênh lệch giá đó là do chính sách bảo hành đó bạn ah. Khi mua bạn nên hỏi rõ bảo hành ntn nhé. Chắc chắn ai cũng bảo là bảo hành tại nhà rùi. Nhưng cái bảo hành ở nhà không đảm bảo dc có đúng là hãng bảo hành hay không. Cho nên mẹ có đừng thấy rẻ mà ham nhé !