Nên mua bếp từ đôi hay bếp từ - hồng ngoại?

Vợ chồng em đang tính mua bếp từ thay cho bếp gas dùng đã lâu, nhưng vẫn lăn tăn nên chọn loại bếp từ đôi hay một từ một hồng ngoại.

Nhà chị gái em đang dùng loại bếp có một bên từ một bên hồng ngoại thì khuyên không nên chọn loại này, vì bếp hồng ngoại vừa nóng, vừa tốn điện, không mấy khi dùng đến. Nếu chỉ nấu ăn thông thường thì nên chọn loại có cả hai mặt từ. Mong bạn đọc có nhiều kinh nghiệm cho lời khuyên.


Trả lời 8 năm trước
Bạn chọn bếp từ đôi thích hơn. nấu từ nhanh, an toàn, sạch sẽ, bền. Bạn qua chỗ Bếp An Thịnh http://bepanthinh.com/ 268 Xã Đàn có nhiều loại bếp, nhân viên tư vấn nhiệt tình bạn muốn hỏi gì sẽ được tư vấn cặn kẽ.
Nguyễn Phan Tứ
Nguyễn Phan Tứ
Trả lời 7 năm trước

Theo mình thấy thì mỗi loại bếp đều có một điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Ví dụ như bếp hồng ngoại có thể sử dụng được nhiều loại xoong nồi chảo khác nhau, nói chung là bếp hồng ngoại không kén chọn nồi, nhưng lúc trước khi mình xài bếp hồng ngoại thì thời gian để bếp đun sôi có phần hơi lâu và đúng như chị bạn nói là bếp hồng ngoại tỏa nhiệt nhiều, còn về mặt tiêu thụ điện thì mình nghĩ điều đó phụ thuộc nhiều vào hãng sản xuất, linh kiện sản xuất. Bên cạnh đó, giá bếp hồng ngoại có phần mềm hơn so với bếp từ.

Bếp từ thì có phần được nhiều người sử dụng hơn, tuy nhiên, muốn nấu ăn bằng bếp từ bạn phải có xoong, nồi dành cho bếp từ có giá cả khá cao hơn so với xoong nồi bình thường. Nấu ăn bằng bếp từ thì mình thấy có phần đui sôi nhanh hơn so với bếp hồng ngoại. Ngoài ra về vấn đề an toàn thì nếu nhất nồi khỏi bếp từ thì bếp sẽ tự động ngắt còn bếp hồng ngoại vẫn sẽ tiếp tục đun nóng, nếu lỡ đặt tay lên sẽ bị bỏng nặng. Giá bếp từ có phần cao hơn bếp hồng ngoại.

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 6 năm trước

Dùng bếp từ kèm hồng ngoại thì có ưu điểm là bạn có thể sử dụng lại các loại xoong nồi cũ khi bạn dùng bếp gas, nhưng về lâu dài thì bếp từ đôi sẽ tỏ ra có nhiều ưu điểm hơn so với loại bếp hỗn hợp đó ah. Để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý bạn có thể liên hệ thêm với các Showroom bếp hải linh nhé.

Duong1816
Duong1816
Trả lời 6 năm trước

Nhà em đang dùng bếp ba từ kết hợp cả hồng ngoại Chiyoda C2. Em thấy dùng cũng ổn mà. Tiết kiệm điện, an toàn mà lại sạch sẽ nữa