Bếp điện từ chefs dùng có tốt không?

Mẹ nào tư vấn cho em với, bếp điện từ Chefs dùng có tốt không

Phạm Phương Nhi
Phạm Phương Nhi
Trả lời 9 năm trước

Ui giời ơi, bạn dùng Chefs làm gì, hàng Chefs dùng chán lắm. bảo hành lên bảo hành xuống. Gọi đến hãng đến bảo hành thì nhân viên chảnh dã man. Gọi 5 lần 7 lượt ko đến BH cho mình. Mình cực kì bực mình về Chefs. Mà có phải là mua ở đại lý đâu, mình đến hẳn showroom mua cho đảm bảo là HÀNG CHÍNH HÃNG mà cuối cùng bếp dùng đc hơn 1 tháng thì hỏng. Ôi nhắc đến đã thấy bực mình rồi, mẹ nó có nhu cầu dùng Chefs thì mình khuyên thật là ko nên dùng. Chế độ bảo hành quá nản, chất lượng bếp quá tồi, chạy kêu ầm ầm. Ngày nào mình cũng than với anh xã, cuối cùng lão không chịu được phải tống ngay em Chefs về quê và đi rước em Munchen MC 200i về cho mình sài. Mẹ nó cứ chọn hàng munchen, cata mà dùng. Chất lượng ổn định, máy chạy êm.

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 6 năm trước

Tính đến thời điểm hiện tại, Chefs sở hữu 3 dòng sản phẩm chính: xuất xứ Đức, xuất xứ Tây Ban Nha và xuất xứ Việt Nam. Mặc dù có nhiều nguồn hàng khác nhau, nhưng hầu hết bếp từ Chefs đều được sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp nhất của Đức. Hầu hết các dòng bếp từ của Chefs đều sử dụng mặt kính Schott - nhập khẩu nguyên tấm của Đức với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, khả năng chịu những cú sốc nhiệt lên đến 800 độ. Mặt kính cao cấp này chịu được lực khoảng 30kg, có khả năng chống chày xước, khả năng truyền nhiệt tốt, không nóng lan ra vùng nấu bên ngoài. Rất an toàn cho người sử dụng. Các bếp từ Chefs đều được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm bếp từ Chefs. Đặc biết mẫu bếp từ chefs EH DIH888 có tích hợp thêm tính năng inverter, tiết kiệm điện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Trần Thanh Hà
Trần Thanh Hà
Trả lời 6 năm trước

bạn có thể tham khảo thêm các loại bếp điện từ malloca tại gas hướng dương, chúng tôi có tính năng tư vấn trực tiếp tại tất cả các trang sản phẩm ạ.