Nên chọn bếp từ của đức hay của nhật?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn bếp từ của Đức hay bếp từ của Nhật
Bếp từ hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và an toàn. Tuy nhiên nhiều nhà nội trợ vẫn còn đắn đo, băn khoăn khi không biết chọn mua bếp của hãng nào, nước nào mới đem lại hiệu quả nấu nướng cao mà hiệu quả cho người sử dụng. Hiện tại trên thị trường, bếp từ của Đức và bếp từ của Nhật là hai dòng sản phẩm đang được sử dụng ở nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên hai loại bếp này có điểm gì khác biệt? Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng bếp này, giúp các bạn có thêm thông tin cần thiết để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất trong việc nên chọn mua bếp từ của Đức hay bếp từ của Nhật.
Nên chọn bếp từ của Đức hay bếp từ của Nhật?
Bếp từ với nhiều tính năng ưu việt đang được nhiều nhà nội trợ lựa chọn trong những năm gần đây
Với các thiết bị gia dụng như: quạt điện, nồi cơm, máy giặt, tủ lạnh thì người tiêu dùng nên chọn đồ Nhật, bởi các thiết bị của Nhật đều làm hệ thống máy công nghệ cao, siêu bền, và chạy cực êm, nhưng với bếp từ thì người Nhật lại không thiên về lĩnh vựa này. Vì vậy để có một chiếcbếp từ nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường nhà bếp Việt Nam là vô cùng hiếm. Ngược lại, với Đức lĩnh vực bếp từ lại là cha đẻ của các nước khác, bếp từ Đức có những tiện lợi vượt trội mà bếp từ của các nước khác không có được như:
- Mặt kính Schott Ceran: Chất liệu mặt kính này được làm bằng gốm chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay (mặt kính có thể chịu đến nhiệt độ lên tới 750oC), không bị biến dạng hoặc thay đổi màu khi sử dụng trong thời gian dài.
Nên chọn bếp từ của Đức hay bếp từ của Nhật?
Sử dụng bếp từ tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả nấu nướng cao nhất
- Mâm nhiệt: đối với bên bếp điện thì bếp nhập khẩu từ Đức được làm trên công nghệ EGO, tiết kiệm điện tới 17% điện năng, với mâm nhiệt này khi sử dụng không bị tiêu hao điện ra ngoài môi trường, tiết kiệm điện năng cao nhất.
- Trên thân bếp ghi rõ xuất sứ linh kiện nhập khẩu từ Đức hay nhập khầu nguyên chiếc (made in Germany).
Với những thông tin mà Siêu thị OSM vừa cung cấp cho các bạn trên đây, chúng tôi hy vọng rằng những nhà nội trợ thông thái sẽ có sự quyết định đúng đắn trong việc mua bếp từ tốt nhất về với gian bếp của gia đình.

Yeu Manh
Yeu Manh
Trả lời 9 năm trước

Theo mình bạn nên chọn bếp tư của Đức vì bạn biết đó Đức là nước có nền công nghệ hàng đầu của bếp điện từ , còn nhật thì mình cũng đã tìm hiểu kỹ rồi bây giờ chỉ có nhật Bãi chứ làm gì có Nhật Xịn đâu bạn.

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Bếp từ Đức thương hiệu Munchen nhà mình dùng 4 năm nay rồi thích lắm. Bạn qua chỗ Bếp An Thịnh 1168 đường Láng mà tham khảo, ở đây là Tổng đại lý, hãng nào cũng có, giá mềm, nhân viên cũng vui vẻ dễ chịu.

Hà Su
Hà Su
Trả lời 9 năm trước

Mình đang dùng Munchen của đức này, mình dùng hơn 2 năm nay rồi mà bếp vẫn ngon lành như ngày đầu ^.^ mình mua ở bếp An Thịnh 1168 đường Láng đó bạn. B cứ qua đây mà mua, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tốt, quan trọng là hàng đẹp giá tốt hihi