Bếp từ của Munchen dùng có tốt ko?

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Mời bạn qua đại lý của mình là bếp An Thịnh 1168 đường Láng, mình sẽ tư vấn kĩ hơn cho bạn về ưu và nhược điểm của bếp từ Munchen và thương hiệu Munchen. Hoặc bạn có thể để lại thông tin, mình sẽ liên lạc tư vấn cho bạn. Đại lý mình là đại lý phân phối chính hãng của Munchen nên về mặt giá cả là cực kì ưu đãi cho khách hàng. Về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì chưa một khách hàng nào phàn nàn cả. Bạn có thể tham khảo thêm trên trang web của mình nhéhttp://bepanthinh.vn/

Bếp Munchen dùng có tốt không?

Những năm gần đây cuộc sống ngày càng phát triển nên xu hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ là thiết bị đun nóng, làm chín thức ăn thông thường, chiếc bếp hiện đại phải hội tụ đủ các yếu tố an toàn, thẩm mỹ cũng như hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp đang phổ biến trên thị trường, bếp cảm ứng điện từ Munchen chính là dòng bếp đáp ứng được các nhu cầu trên. Theo nhiều khách hàng, dù phải bỏ ra khá nhiều chi phí để sắm bếp cảm ứng điện từ, nhưng họ hoàn toàn hài lòng vì những tiện ích của bếp Munchen mang lại cho gia đình, nhất là tính an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu gốm kính chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran (Germany). Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lến tới 700 độ C. Bếp được sử dụng linh kiện E.G.O (Germany) khiến cho quí khách yên tâm về chất lượng.

Tất cả các bếp cảm ứng điện từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với bọn trẻ.

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp cảm ứng điện từ Munchen đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.

Chức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp cảm ứng điện từ Munchen đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.

Sau 5 năm phục vụ thị trường Việt Nam, thiết bị gia dụng nhà bếp Munchen do những kỹ sư tay nghề cao của Đức và Malaysia nghiên cứu và sản xuất đã đạt được nhiều thành công trong việc chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm ưu việt nhất. Với mong muốn biến công việc bếp núc thành niềm vui, Munchen luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm ưu việt với sự sáng tạo không ngừng về cả thiết kế và tính năng cho người sử dụng




Yeu Manh
Yeu Manh
Trả lời 9 năm trước

Mình thì mình chưa dùng dòng đó bao giờ ,nhà mình thì đang dùng bếp Kucy,thấy mấy chị ở công ty nói mấy chị cũng tính dùng dòng munchen nhưng thấy mấy chị nói là đọc ở trang nào ấy là được Lắp rắp tại Trung Quốc mà mình thì lại chúa gét đồ của TQ ah ,mình dùng hàng Kucy nó là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đó bạn

Nguyễn Tiến Lịch
Nguyễn Tiến Lịch
Trả lời 9 năm trước

Mình chưa dùng sản phẩm hãng đó bao giờ, theo mình thì bạn dùng sản phẩm hãng Châu Âu như bếp từ Bosch, bếp từ Hafele, bếp từ Teka.... ấy

 Linhlinhphuongt
Linhlinhphuongt
Trả lời 9 năm trước

Bác thật giống em ngày đầu em cũng có ý định mua munchen vì em thấy mấy em nhân viên tư vấn nhiệt tình mà lại nói hay lữa chứ,nhưng thật là may lúc đó e định đặt tiền ở đó để 1 tháng lữa e với lấy.Nhưng ngĩ đi ngĩ lại e lại về tham khảo thêm thì được biết Munchen là hàng của TQ .Thế mà nhân viên lại tư vấn cho e nó là hàng của Malaysia và linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức.Em thì e lại muốn hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức tìm hiếu và được một chị công ty giới thiệu hãng Kucy là của Đức và đến chỗ 600 Minh khai mà mua ,e đến đó và được các nhân viên ở đó tư vấn nhưng e chỉ sợ như lần trc xít mua phải hàng của TQ nên lần này e phải làm ăn chắc ,nếu hàng của đức phải có CO chứng nhận là hàng của Đức.mấy e đưa giấy ra nên tôi đã quyết định mua hãng đó và về dùng thích thật đó .Bác tìm hiểu hãng đó xem

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Munchen thì không phải ở đâu cũng có. Những đại lý không chính hãng không được cấp hàng Munchen thường nói xấu hàng Munchen để giới thiệu hàng khác, hoặc đăng giá bán Munchen rất rẻ để thu hút khách hàng nhưng khi khách đến nơi thì không có hàng Munchen. Nhà mình đã mất thời gian với vài bên như thế, mình cám thấy rất bực mình. Cuối cùng mình đã mua được bếp điện từ Munchen MC 200i ở Đại lý chính hãng của MunchenSiêu thị bếp An Thịnh số 1168 đường Láng.Hàng thật giá thật. Mọi người cứ qua đây mà mua, dịch vụ sau bán hàng rất ok. Nhân viên tư vấn và lắp đặt rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ ở bếp An Thịnh.

Dong Xa Xom
Dong Xa Xom
Trả lời 9 năm trước

Nhà em thì không dùng bếp từ Munchen em đang dùng dòng Romal em thấy dòng đó dùng ổn mà giá cả lại phù hợp.E chỉ khoái cái chế độ bảo hành thui bác ơi , bảo hành 4 năm và 1 đổi 1 năm đầu tiên đó bác.