Sắm gì cho bếp khi “bác sĩ bảo cưới”?

Hoàng Lan Hương
Hoàng Lan Hương
Trả lời 9 năm trước

1. Tủ bếp

Đồgia dụngđầu tiên bạn phải nghĩ đến để sắm cho cănbếpcủa mình là một bộ chiếc tủ bếp. Bạn hãy phân chia từng ngăn để chứa từng đồ cụ thể, như vậy sẽ không phải mỏi mắt để tìm đồ nấu ăn và ông xã nhất định sẽ rất tự hào vì có người vợ khéo biết sắp xếp như bạn đó.

Có tủ bếp sẽ giúp không gian bếp được gọn gàngCó tủ bếp sẽ giúp không gian bếp được gọn gàng

2. Một bộ bếp đôi

Một bộ bếp đôi luôn phải có trong căn bếp hoàn hảo của bạn, có thể làbếp gahoặcbếp từ,bếp điện. Dùng bếp đôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng tối đa và bạn nên chọn mua bếp có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn.

Dùng bếp đôi để tiết kiệm thời gian nấu nướngDùng bếp đôi để tiết kiệm thời gian nấu nướng

3.Nồi cơm điện

Nồi cơm điện không thể thiếu để cho bạn những bữa cơm nóng hổi, ngon miệng. Ngoài chức năng nấu cơm, bạn có thể dùngnồi cơm điệnđể nấu cháo, nấu canh hoặc giữ cơm nóng hàng giờ. Ông xã đi làm về vẫn có cơm canh nóng hổi mà bạn cũng không cần tốn thời gian để nấu nhiều lần.

Nồi cơm điện cho những bữa cơm nóng hổi, thơm ngonNồi cơm điện cho những bữa cơm nóng hổi, thơm ngon

4. Bộ nồi, chảo chống dính

Chắc chắn bạn sẽ cần đến bộnồi, chảo chống dính vì sự tiện dụng trong việc nấu nướng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể mua bộ nồi, chảo bằng gang, inox, nhôm... nhưng tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng và chọn nhà sản xuất có uy tín.

Bộ nồi chảo chống dính hỗ trợ cho việc nấu nướng và vệ sinh dễ dàngBộ nồi chảo chống dính hỗ trợ cho việc nấu nướng và vệ sinh dễ dàng

5.Lò vi sóng

Đừng ngại ngần khi sắm cho bếp yêu của gia đình bạn mộtlò vi sóng, nó sẽ giúp bạn không bị văng dầu mỡ, ám khói khi làm bếp. Bạn có thể làm những việc khác trong khi chờ cơm và thức ăn được hâm nóng hoặc nướng bánh vào cuối tuần cho những bữa tiệc pinic của 2 vợ chồng, thật tiện lời phải không nào?

Lò vi sóng tiện lợi để hâm nóng thức ăn, nướng bánhLò vi sóng tiện lợi để hâm nóng thức ăn, nướng bánh

6.Máy xay sinh tố

Dù là cho cuộc sống gia đình hoặc chuẩn bị cho sự ra đời của thành viên mới trong gia đình, bạn cần phải cómáy xay sinh tố. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc chế biến đồ ăn cho gia đình, đặc biệt là chế biến món ăn cho bé trong thời gian bé ăn dặm. Những ngày thời tiết nóng bức, được uống một ly nước cà rốt hay dưa hấu ép do chính bàn tay người vợ đảm đang chế biến, chắc chắn ông xã sẽ rất cảm động và tổ ấm nhỏ sẽ luôn đầy ắp tiếng cười.

Máy xay sinh tố đa năng cho mẹ và béMáy xay sinh tố đa năng cho mẹ và bé

7.Tủ lạnh

Tủ lạnhlà đồ gia dụng không thể thiếu trong một căn bếp của gia đình. Nếu có điều kiện bạn hãy mua tủ lạnh loại lớn vì có thể tích trữ được nhiều thức ăn, nhất là khi bạn có em bé.

Thức ăn tươi lâu hơn khi để trong tủ lạnhThức ăn tươi lâu hơn khi để trong tủ lạnh

Tất nhiên là bạn phải mua bát, đĩa, ly, cốc, rổ, dao, thìa, muỗng... vì đó là những vật dụng cơ bản bạn dùng hằng ngày. Bạn nên mua nhiều hơn một chút để phòng khi có khách đến chơi dùng cơm chung với gia đình.