Hút mùi romal dùng tốt không ?

Hoàng Thị Ngọc
Hoàng Thị Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Bếp từ Romalcó ưu điểm nổi bật của bếp từ là tốc độ nấu nhanh nhất với hiệu suất tận dụng từ 90 – 95%, và hội tụ đầy đủ các đặc điểm như: thông minh, tiện lợi , thẩm mỹ an toàn tuyệt đối và sự đa dạng trong các chương trình nấu nướng khác nhau. Là điểm nhấn nổi bật tạo nên không gian bếp vô cùng sang trọng.

Bếp từ Romal trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như:

- Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn.

- Khóa trẻ em an toàn : Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ ngưng hoạt động và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình .

- Bề mặt luôn mát lạnh : Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp và như thế sẽ tuyệt đối tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Romal mang lại hiệu quả nấu tối ưu nhất:


- Hiệu quả nấu cao nhất :Bếp từ Romal hoạt động dựa trên nguyên lý truyền thẳng nhiệt trực tiếp lên đồ ăn, không dùng ngọn lửa, không tạo khí độc hại như bếp ga hoặc lò than chính vì vậy mà rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường sống. Khi sử dụng bếp cảm ứng từ Romal hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp cảm ứng từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC với chỉ 5,3 phút. cũng chính vì thế mà bếp không những tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian giúp bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để được ở bên cạnh chồng con.




Văn Tiến Dương
Văn Tiến Dương
Trả lời 9 năm trước

loại này dùng cũng tạm được thôi chứ không gọi là tốt đâu bạn.nếu bạn muốn dùng tốt thì bạn chỉ dùng máy hút mùi của Faster thôi.giá cả phải chăng , độ ồn không cao mà công suất lại rất cao bạn xem tại http://mayhutmui.info/may-hut-mui-faster/

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Xịn chục triệu thì có Teka, Bosch, Fagor, Cata...tầm trung 3-7tr có Giovani, Faster, Napoliz, Binova, Abbaka, Romal, ..v.v.Mấy hãng đấy đều ok, nói chung tùy vào nhu cầu, sở thích, túi tiền mà chọn thôi. Càng đắt tiền thì hút càng êm, kiểu dáng đẹp và chất hơn. Bạn cứ qua Tổng đại lý máy hút mùi Bếp An Thịnh 1168 đường Láng rồi ngắm xem ưng mắt cái nào, bật thử nghe độ ồn giữa các dòng, nhờ nhân viên tư vấn thêm là được. Có thể tham khảo kiểu dáng trước qua websitehttp://bepanthinh.vn/ hãng nào cũng có, giá mình tham khảo thấy ở đây luôn rẻ hơn các bên.