Cho em hỏi có nên mua bếp ga hồng ngoại ranee trên vgsshop không ah?

Mod cho em nhờ hết hôm nay thôi ah.chào các mẹ ,tình hình e muốn mua bếp ga hồng ngoại ranee đang quảng cáo trên vgsshop ,không biết loại này có tốt không,có mẹ nào dùng rồi cho em xin ý kiến với ah.cảm ơn các mẹ nhiều ah.

Vũ Quang Thắng
Vũ Quang Thắng
Trả lời 9 năm trước

Nhà mình dùng bếp điện hồng ngoại. ưu điểm : tiện, sạch, k nóng, k khói. nhược điểm : quá tốn điện

A P
A P
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, hiện nay trên thị trường có các hãng bếp hồng ngoại Giovani, Roma, Canzy... đang được ưa chuộng hơn cả vì độ bền cao, hình thức đẹp, mẫu mã đa dạng...

Bạn có thể tham khảo thêm tại gian hàng đảm bảo của mình trên Vatgia.com nhé:

http://www.vatgia.com/bep28

Cảm ơn bạn chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý !

Trả lời 7 năm trước
Việc nên mua hay không là tùy bạn quyết định. Còn mình,mình ở tỉnh nên sẽ bỏ tật ngu đi mua hàng online, nói ra mà thấy bực ghê! Lấy hàng từ bưu điện, mở ra kiể tra hàng, mấy thằng bưu điện than thở nói mình lâu lắc, kiểm thấy bếp có vấn đề báo thì nói thôi đem về nhà xài thấy không ổn thật thì trong vòng 7 ngày trả lại cho công ty, xài được 4 ngày thấy không ổn thật! Gọi điện thì nói chuyên viên kĩ thuật sẽ gọi lại để tư vấn, tư vấn gì mà đợi đến ngày thứ 7 mới gọi (thế là hết đổi trả sản phẩm nhé). Nghĩ sao vậy, bây giờ phải ôm cái bếp ra bưu điện gửi cho công ty bảo hành đấy, mất tiền đấy, tốn công đấy, rồi chả biết làm ăn ra ôn khoai gì không? Thôi thì ta dẹp luôn nhá! LÀM ĂN CÁI KIỂU...KHÓ KHĂN!