Mình đang có nhu cầu mua máy lọc nước, trên thị trường có quá nhiều loại mình không biết loại nào tốt anh chị nào có kinh nghiệm tư vấn giúp mình với.

Lanh Phạm
Lanh Phạm
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua máy lọc nước kangaroo mà dùng nhà mình cũng dùng kangaroo

chất lượng nước tốt,mà yên tâm lắm.giá kũng ko quá đắt bạn nên mua ở đại lý

phương ngọc ý nhà mình kũng mua ở đó mà/giá cả hợp lý với lại hàng đảm bảo

địa chỉ nhà số 95 ngõ 260 phố chợ khâm thiên đống đa hn

hoặc có thể liên hệ đt:0983.138.196:họ sẽ tư vấn cho bạn

chúc bạn có một sự lựa chọn hợp lý

Nguyễn Tống Trang
Nguyễn Tống Trang
Trả lời 12 năm trước

uh.Chào bạn trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp máy lọc nước như Kagaroo, Europura, makxim.

Mình là nhà cung cấp sản phẩm này nên mình thấy hiện nay thương hiệu Europura đang được rất nhiều gia đình tin dùng.

Thông số kỹ thuật

Khả năng loại bỏ gấp đôi so với máy lọc nước thông thường trong đó loại được cả:

+Các kim loại nặng độc hại

+Độc tố tồn dư trong nước

+Asen và các các chất có hại cho sức khỏekhác

Mang lại nguồn nước tinh khiết cao phù hợp cho ăn uống không cần đun nấu. Giúp cải thiện mùi vị, tăng khả năng lưu thông máu, ô xi và các chất có lợi cho sức khỏe

Sơ dĩ EUROPURA làm được điềukhác biệt nàyso với Máy lọc nước thông thườnglà do:

+Có màng lọc nhập khẩu từ Mỹ (Không phải "Công nghệ Mỹ" như những máy thông thường)

+Duy nhất đạt chứng nhận CE-Hàngđạt chuẩn ChâuÂu(Các chi tiết nhựa nguyên sinhan toàn thực phẩm)

+Được nhập khẩu nguyên chiếc (Khác với Máy được nhập rời từ nhiều nguồn dẫn tới không đồng bộ và băng tan quấn lơm rơm)==> Chú ý khách hàng phân biệt điều này bằng cách so sánh những cút nốiđấu vớidây dẫn nước.

Bộ phận Cấu tạo Chức năng
Lõi 1 PP kích thước 5 Micron Lọc cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất...
Lõi 2 Than hoạt tính dạng hạt Loại clo dư, tạp chất hữu cơ, mùi hôi, vởn màu
Lõi 3 Carbon tinh chế dạng cột Loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, Asen
Lõi 4 Màng RO chính hãng DOW Làm nước tinh khiết. Tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn,kim loại nặng: thạch tín, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác...
Lõi 5 Than Hoạt Tínhphủ NANO Silver Giúp tăng tính kiềm cho nước, tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn gấp 3 lần, giúp an toàn hơn máy lọc ROthông thường
Lõi 6 Bóng gốm Hồng Ngoại Tia hồng ngoại giúp làm giàu ô xy trong nước, chống lão hóa cơ thể
Lõi 7 Tạo khoáng 4 trong 1 Giúp bổ sung khoáng chất cần thiết, tăng tính kiềm cho nước, khiến nước sau lọc ngon & ngọt hơn
Máy bơm EU vỏ kim loại tản nhiệt Tản nhiệt tốt, chạy êm, ổn định có tuổi thọ trung bình cao trên 5 năm

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA MÁYEUROPURA

XUẤT XỨ TIN CẬY:
EUROPURA do BIBUS Thụy Sỹ sản xuất tại nhà máy ở Đài Loan, chuyên cung cấp cho các chi nhánh của tập đoàn ở thị trường Châu Âu nên bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE. Sản phẩm máy lọc nước duy nhất được BIBUS Châu Âu kiểm định và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và cho chính nhà sản xuất là BIBUS Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam nên luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà lâu nay là vấn nạn trong nghành lọc nước.

VỎ BƠM KIM LOẠI TẢN NHIỆT
Trong kết cấu máy lọc nước máy bơm được coi là “trái tim”, giữ cả hệ thống hoạt động. Với những máy lọc nước thông thường, máy bơm có độ ổn định kém, cổ bơm làm bằng kim loại thường, và động cơ bơm yếu dẫn đến khi chạy có tiếng ồn cao, độ ổn định kém, sau 1 năm xác suất tụt áp và hỏng cao. Với kinh nghiệm phát triển bơm và phân phối bơm ở 20 nước Châu Âu trong 60 năm qua,Máy bơm của BIBUS nói chung và trong đó máy bơm dùng trong máy lọc nước EUROPURA là máy bơm đầu tiên đầu tiên được cấp bằng sáng chế Máy bơm có cổ làm bằng kim loại tản nhiệt đảm bảo bơm hoạt động ổn định, động cơ bơm có hiệu suất cao và bền.Tuổi thọ trung bình của bơm đạt trên 10 năm trong điều kiện thử nghiệm.

Lõi số 5 dùng Carbon phủ NANO Bạc 3 LỚP:

è chống tái khuẩn gấp 3 lần so với lõi NANO thường

Lõi số 3 dùng cột Carbon được hoạt tính từ dừa tự nhiên Phillippines:

Một số loại máy thông thường khác dùng PP 1 micron cho lõi số 3để giảm chi phí nhưng không đảm bảo lọc sạch các kim loại nặng và độc tố trong nước nhất là dễ bị tắc màng RO ở những vùng sử dụng nước giếng khoan và nước máy xử lý chưa tốt.

NHỰA NGUYÊN SINH-AN TOÀN THỰC PHẨM

Các chi tiết nhựa tiếp xúc với nước của EUROPURA đều được kiểm nghiệm đảm bảo chỉ tiêu an toàn thực phẩmèđáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu (CE)

MÁY NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC:
Toàn bộ máy được lắp ráp nguyên chiếc tại Đài Loan bằng máy và được kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng. Các mối lắp ghép được quấn bằng nhựa teflon đặc biệt đảm bảo tránh rò rỉ và không để lộ các đầu nối băng tan (Phân biệt được bằng mắt thường với các máy không đồng bộ và lắp ghép thủ công trong nước)

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo SDT:

Di động: 0904 341 563 - 0904 73 82 89

Email: noithatkuongthinh@gmail.com ; Web: http://bepam.net


Trung Hiếu
Trung Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Các bước để mua 1 máy lọc nước an toàn, đảm bảo sức khỏe

  1. Mang mẫu nước nhà mình tới các viện, trung tâm xử lý nước kiểm nghiệm

(Viện KH- CN Việt Nam _ Địa chỉ : 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội)

Xét nghiệm 7 chỉ tiêu cơ bản :

- pH

- Asen (As)

- Amoni (NH4)

- Mangab (Mn)

- Nitorat (NO3)

- Độ cứng tổng (TDS)

- Độ Oxy hóa

( Đợt trước mình làm là 30k/1 chỉ tiêu, 7 chỉ tiêu là 210k. Còn hiện tại giá cả chắc vẫn vậy )

  1. Khi có Kết quả xét nghiệm :

- Kết quả nước nhà mình không vượt quá quy chuẩn thì chúng ta không cần mua máy lọc nước.

- Kết quả nước nhà mình vượt quá quy chuẩn thì ta hãy lắp cho Gia đình mình 1 máy lọc nước phù hợp.

+ Nếu lắp máy công nghệ R.O thì đảm bảo nước tinh khiết,loại bỏ hết các chất độc hại có trong nước nhưng khuyết điểm của nó cũng là loại bỏ hết các chất (Giống như chất trơ vậy, ko có tác dụng cho cơ thể, ko thúc đẩy quá trình trao đổi chất). Chính vì vậy khi gia đình lắp máy R.O thì nên lắp thêm lõi tạo khoáng, nó sẽ cung cấp cho cơ thể các khoáng chất, vi lượng cần thiết. Vì vậy lắp máy có công nghệ R.O và có thêm lõi tạo khoáng là hoàn hảo, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sau khoảng 1 tháng dùng máy, bạn hãy kiểm nghiệm lại nước 1 lần nữa tại Viện KH – CN, để đảm bảo rằng nước uống của mình là tinh khiết và đủ chất khoáng cần thiết, có lợi cho sức khỏe.

+ Ngoài công nghệ R.O thì mình chả tin tưởng thêm công nghệ nào nữa. Các công nghệ mà ko có nước thải, ko tốn điện thì bạn cứ xác định là nó sẽ ko loại bỏ được 100% các loại độc tố, vi sinh có hại. Thà rằng ta dùng máy R.O lọc đến nước tinh khiết rùi có lõi tạo khoáng có phải yên tâm hơn không.

Thực ra mình đưa ra nhận xét được như vậy là vì mình đang làm cho 1 công ty máy lọc nước, không phải vì mình muốn giới thiệu, quảng bá để các bạn mua sản phẩm của bên mình, mà đây là kinh nghiệm thực tế trong ngành mình mới biết, mình đã làm như vậy cho gia đình mình.Mình chỉ muốn các bạn hiểu hơn về cái gì đem lại sức khỏe thực sự cho gia đình mình thôi. “Nguồn nước tốt nhất là nguồn nước không chứa các chất ô nhiễm gây hại trong khi vẫn giữ được các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể”

NỘI THẤT PHƯƠNG ĐÔNG (support)
NỘI THẤT PHƯƠNG ĐÔNG (support)
Trả lời 11 năm trước

chào bạn nếu bạn muốn giải đáp thắc mắc của mình hãy liên hệ với chúng tôi theo số dt: 0977109773 bên mình có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm có thể giải đáp những thắc mắc của bạn hoắc truy cập vào địa chỉ website:http://bepluahong.com/may-loc-nuoc/may-loc-nuoc-kangaroo để xem chi tiết

vương thành trúc
vương thành trúc
Trả lời 9 năm trước

Kinh nghiệm mua máy lọc nước tốt bạn nên suy nghĩ chín chắn việc nay. ngày nay với việc tràn lan các thương hiệu máy lọc nước. việc chúng ta ko tìm hiểu và không biết có những hãng máy lọc nước nào, nên mua máy lọc nước nào vừa loại bỏ được các vi khuẩn có hại trong nước đảm bảo được vệ sinh an toàn và lại phù hợp với túi tiền

Trước tiên tôi khuyên bạn nên chọn loại lọc nước( loại RO và Công nghệ NANO) phân tích ưu nhược điểm hoặc hỏi chuyên gia về nước,

Cuối cùng là đi ra cửa hàng chất vấn người bán hàng như sau:

1: Kỹ năng nhận diện mặt hàng( sự khác nhau giữa hàng của hãng này và hãng khác).

  • Thứ nhất hỏi và xemcấu tạocủa lõi lọc của chính hãng với hàng nhái
  • Sự khác nhau giữa các hãng như thế nào? Nếu được nhìn tận mắt là tốt nhất. Lõi hàng xịn sẽ có độ cứng chắc và mịn nhất định đối với lõi lọc thô. Nó sẽ có logo thương hiệu của chính mình dập trên lõi chứ không chỉ là chữ dán ( chú ý lõi trắng hoặc thương hiệu không đúng với tên máy)
  • Còn đối với nhữngmáy nanocó lõi liền vỏ chúng ta cũng nhận biết tương tự trên lõi có logo in nổi thương hiệu, tên đơn vị sản xuất, và xuất xứ.
  • Chú ý: nếu như trên thị trường có các dòng lõi lọc thay thế là lõi trắng không có thương hiệu mà chất lượng lại giống lõi của máy mà mình định mua chúng ta nên có cái nhìn tổng quan hơn về máy này.

( vấn đề này quý khách nên lưu ý vì hiện nay rất nhiều hãng lấy thương hiệu riêng tại địa bàn nhập linh kiện về để lắp.

  • Nên mua sản phẩm tại những cửa hàng phân phối, đại lýmáy lọc nướccó uy tín nhất tại nơi bạn sinh sống ( nên từ bỏ suy nghĩ bụt chùa nhà không thiêng).

các tiêu chí của máy lọc nước tốt nhất

các tiêu chí để nhận biết máy lọc nước tốt nhất.

2: Giấy tờ:

  • Các hãng máy lọc nước luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.
  • Chứng nhận chất lượng nước tại việt nam, và nơi mà máy được nhập khẩu có thể bạn không đọc được nhưng nó là cái mà nước sở tại của họ cung cấp. Đối với các dòng máy nhập linh kiện đài loan hoặc trung quốc sẽ không có cái này.
  • Phiếu bảo hành của đơn vị nhập khẩu sẽ cung cấp cho toàn bộ các đại lý.
  • Giấy chứng nhận là đại lý thuộc hệ thống phân phối hãng đó.

Trong một bài viết tôi chỉ giúp mọi người có được những câu hỏi, thắc mắc người bán hàng để chúng ta được phục vụ với sản phẩm đúng nhất, rõ ràng nhất về nguồn gốc xuất xứ và tự tin để biết rằngmáy lọc nướcnhà mình tốt ở mức độ nào. Chúc quý khách có một sự lựa chọn hoàn hảo. Để tìm hiểu thêm các bài viết quý khách vui lòng truy cập website cá nhân của tôi:maylocnuocnaotot.tin.vn

CNC
CNC
Trả lời 9 năm trước

Mình đang công tác và phụ trách về mảng Kinh doanh dự án, trực thuộc Công ty CP Đầu tư & Phát triển CNC. Công ty mình chuyên phân phối các sản phẩm và linh kiên Máy lọc nước nóng lạnh, Cây nước nóng lạnh, thương hiệu CNC từ Hàn Quốc. Máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên bạn khỏi phải lo về chất lượng nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm tại wedsite: www:cncvietnam.com

Bên mình đang có ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng lẻ và Khách hàng dự án, bạn liên hệ để được tư vấn thêm nhé:

Phạm Thị Trâm Anh
Phòng kinh doanh dự án
- Công ty CP Đầu tư & Phát Triển CNC
Địa chỉ: 114/15 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08 38 36 17 17 – Ext: 114
Hotline: 0988 123 341
Email: pham.t.t.anh@cncvietnam.com
Wed : www:cncvietnam.com

Thân mến!

Hường Nguyễn
Hường Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng hóng cái này. Mình cũng đang muốn hỏi về các dòng công nghệ của máy lọc nước này! Trên thị trường có quá nhiều loại, mà nước nhà mình cảm giác không đc sạch làm, mình có tìm hiểu và có biết qua về công nghệ lọc nước RO, Nano rồi còn cả Ozone Nano nữa. Mình đang băn khoăn k biết chọn loại nào tốt.

Hường Nguyễn
Hường Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng có tìm hiểu qua, mặc dù chưa đc kỹ càng lắm, Công nghệ RO lọc nước tinh khiết(không có khoáng chất), NANO lọc nước nguyên chất, rồi còn cả NANO - OZONE nữa kết hợp cả 2 công nghệ NANO và OZONE nữa. Bạn nào biết nhiều, mong nhận đc chia sẻ.

Nguyễn Tôn Quân
Nguyễn Tôn Quân
Trả lời 8 năm trước
MÁY LỌC NƯỚC RO 2 VÒI NÓNG LẠNH http://sieuthidienmay24h.vn/may-loc-nuoc-ro-2-voi-nong-lanh_i958_c123.aspx. 1 - Thông số kỹ thuật. - Máy lọc nước Iclean R/O -Công suất lọc : 10 - 15 lít / h. - Công suất tiêu thụ điện : Nóng = 400W Lạnh = 80w -Kích thước : 300 x 430 x 1050 ( mm) - Bình chứa : nóng = 2L, Lạnh = 5 L. 2 - Chức Năng lọc. - Lọc nước từ nguồn nước sinh hoạt ( nước máy, nước mưa, giếng khoan, ao hồ, - sau khi lọc xong máy đun nóng đạt 99 độ c và làm lạnh đạt 5 độ c ( làm lạnh bằng block) - Sử dụng công nghệ lọc R/O tiên tiến nhất hiện nay, Lọc từ nước nguồn sinh hoạt sau khi qua máy đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. - Hệ thống lọc gồm 5,6,7.. cấp tùy theo yêu cầu của khách hàng. ( Hàng nhập nguyên bản từ đài loan là 5 cấp, các cấp tiếp theo là các cấp hỗ trợ chức năng có cũng được, không có cũng được ) - Máy được thiết kế tinh sảo và có thẩm mỹ tốt do vây thường được lắp đặt tại phòng khách hay các vị trí thuận lợi cho sử dụng và còn làm trang trí phòng. - Máy được lắp rất nhiều trong các nơi công sở như bệnh viện, trường học, văn phòng, gia đình,... - Máy sử dụng vỏ Inox sus 403 mặt trước làm bằng nhựa ABS. - Sản phẩm được lắp đặt và bảo hành trên toàn quốc 24 tháng - See more at: http://sieuthidienmay24h.vn/may-loc-nuoc-ro-2-voi-nong-lanh_i958_c123.aspx#sthash.1pNLG9az.dpuf