Ấm đun nước siêu tốc nên mua loại nào?

Cách dùng?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể nhanh chóng có được một ấm trà nóng hay một cốc cà phê thơm phức trong mùa đông này nhờ có ấm đun nước siêu tốc.

Ấm đun nước siêu tốc đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt khi mùa đông tới, nhu cầu được thưởng thức một cốc trà nóng hay một tách cà phê thơm lừng càng tăng cao sản phẩm này trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất ngắn với chiếc ấm đun siêu tốc này.Với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chiếc ấm đun nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn.

Kiểu dáng sang trọng hiện đại, nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn, sử dụng dễ dàng.





Nếu nhà bếp của bạn vẫn chưa có một chiếc ấm đun nước siêu tốc này thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho gia đình bạn một chiếc. Giá của những chiếc ấm này rất hợp lý. Với những sản phẩm cao cấp của Trung Quốc, chỉ khoảng từ 400.000đ đến 500.000đ là bạn đã có một chiếc ấm với chất lượng tương đối. Còn nếu như bạn muốn những sản phẩm có chất lượng cao của thương hiệu lớn như Philips, Sharp.. chỉ cần khoảng từ 1.300.000đ đến 1.700.000đ, bạn đã sở hữu được một sản phẩm đảm bảo về chất lượng và khá tinh tế về kiểu dáng.

Khi sử dụng ấm đun nước siêu tốc bạn cần chú ý

-Không đổ nước ở vạch thấp nhất : Trong trường hợp bình đun có bộ phận làm nóng thấp, đừng đổ nước dưới 0.1 lít để tránh bị cặn khi nước sôi.
-Cách tẩy vết bẩn ở ấm:
Tẩy cáu bằng cac-bon-nát: Nếu dùng ấm nhôm đun nước cho một thìa nhỏ các-bon-nát đun sôi vài phút cáu nước sẽ hết.
Tẩy bằng trứng gà: ấm nước dùng lâu ngày, vết cáu tích lại rất cứng, hãy luộc trứng gà vài lần bằng ấm đun nước sẽ hết cáu bẩn.
Tẩy bằng vỏ khoai tây: cho vỏ khoai tây vào ấm đổ một ít nước đun sôi khoảng 10 phút.
Tẩy bằng giấm: Cho một vài thìa giấm vào nước rồi đun cùng.
Tẩy bằng khẩu trang: Đặt một chiếc khẩu trang vào nồi, khi đun cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.

Bạn có thể mua được những sản phẩm này tại

1.Carring- Tầng 5 trung tâm thương mại Vincom, 199 Bà Triệu, Hà Nội.

2.Công ty cổ phần xuất nhập khẩu, thương mại sản xuất K.O.M.E.X
Địa chỉ: 79A Ngõ 96 Đê La Thành - Ô Chợ Dừa - Đống Đa Hà Nội

3.Siêu thị thương mại điện tử Chợ Trời
Địa chỉ :1098 Đường Láng, Hà Nội