Về việc tư vấn sai sản phẩm tủ lạnh SANYO ở Trung Tâm Điện Máy HOANG LINH Thủ Đức

Hôm CN ngày 12.9 Tôi có mua ở Điên Máy HOÀNG LINH Trên đường Võ Văn Ngân Thủ Đức một cái Tủ Lạnh Hiệu SANYO 11 Lit. Do không biết  đi mua nên tui hỏi thông tin về sản phầm có đóng tuyết hay không thì người đó nói không.

Đến khi mua về tối thứ 2 tui thấy trong tủ có đóng tuyết và rỉ nước thì tui đến ngay trung tâm đó. Người quản lý nói để ngày mai xác định xem như thế nào rồi cho tôi trả lại tủ lạnh. Anh đó hẹn hôm sau 12-1 h chiều sẽ có người đến xem tủ lạnh như thế nào sẽ thu hồi lại vậy mà không thấy người tới nên tôi gọi điện thì nói cho người tới xem tủ lạnh có hôi hay không nếu không thì cho trả lại. Và sau đó thì bên bộ phận khách hàng mời tôi tới giải quyết và nói tôi đem cái tờ giấy mua hàng ra nói bên kho để trả hàng hay đổi hàng lại. Nhưng bên kho khong đồng ý. Và nói nếu tôi muốn trả lại thì tốn 10% trị giá của sản phẩm. Và tôi thấy bên HOÀNG LINH này nói không thống nhất quá nên tôi không thích mua hàng và đổi lại hàng gì hểt nên tôi chỉ muốn trả lại hàng thôi.

Thể mà trưa hôm ngày 16.9 gọi điện cho tôi nói bây giờ không chấp nhận đổi hay trả hàng lại mặc dù không xuống xác định tình trạng của tủ lạnh.

Và tôi thấy cái HOÀNG LINH này nó vì 300 nghìn mà không giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Thế mà còn nói đến uy tín của mình đúng là buồn cười thiệt.

Vậy tôi có thể kiện cái HOÀNG LINH điện máy THủ Đức này được không. Tôi muốn đòi lại quyền lợi chính đáng của mình.

Cảm ơn!

Chưa có câu trả lời nào