Tư vấn bếp gas âm: Elex, Zenka, Pelia hay Rinnai???

Lòng tham của em đang bị cái Pelia dụ dỗ đây: 2 bếp nấu, 1 bếp hầm, mặt kính, 2,7 tr mà đang khuyến mãi linh tinh tận 450k (được quy ra tiền mặt nữa). Cửa hàng bảo là linh kiện nhập từ Ý, lắp ráp tại Vn. Nhưng em google thì chẳng thấy thương hiệu nào tên là Pelia của Ý cả. Các mẹ vào can ngăn em đi không vì tham khuyến mại mà em mua mất!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nhà mình dùng bếp của Elextra (ÚC). Thấy quảng cáo tiết kiệm ga. Mình dùng bình ga mới từ khi chuyển nhà khoảng cuối tháng 11 (dương lịch) nhưng đến chủ nhật vừa rồi mới thay bình ga mới (Ga của Hồng Hà). Nhà chỉ nấu ăn buổi tối ngày thứ 2-6, thứ bảy chủ nhật ăn cả ngày. Ghi chú thêm là từ khi chuyển nhà, cuối tuần toàn tiếp khách hoành tráng. Như thế có gọi là tiết kiệm ga được chưa nhỉ. Thấy đồng chí lắp thiết bị bếp nói bếp nhãn này có ở TP HCM lâu rồi và thiết bị của Úc xịn. Địa chỉ mua ở 227 Tôn Đức Thắng HN. Giá khoảng 3.7tr (2 nấu + 1 hầm). Sau khi nấu ăn rất dễ lau chùi.
Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 14 năm trước
bạn nên gọi điện tham khảo tại các trung tâm bán gas để được tư vấn tốt hơn!!! Nhà mình cũng bán mà nếu cần hỏi ji mình sẽ nhiệt tình trả lời [:D][:D][:D]
Phùng Linh Hưởng
Phùng Linh Hưởng
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi ko biết bạn đã mua bếp chưa? bếp Pelia bạn đang nói là âm hay dương vì nhà mình cũng đang bán sản phẩm này: bếp dương Pelia 3 bếp: 2 lò nấu và 1 bếp hầm, măt kính. Giá của sản phẩm này 1.350.000 thôi ah. Còn bếp âm thì sẽ đắt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác cũng có chức năng pép hầm tiết kiệm ga.
Nguyễn Tống Trang
Nguyễn Tống Trang
Trả lời 12 năm trước

Quý khách lưu ý khi đi mua và sử dụng bếp ga

1.Khi đi mua và chọn bếp:

-Nên chọn những mẫu bếp ga phù hợp với ý tưởng cho không gian phòng bếp của bạn,

-Nên đến những địa chỉ bán hàng tin cậy và uy tín nhất, có chế độ hậu mãi phục vụ khách hàng tôt nhất

-Nên chọn những hãng có chất lương sản phẩm tốt ,và có chế độ bảo hành tốt nhất

-Không nên quan tâm đến khuyến mại nhiều

-Không nên mua hàng trôi nổi trên thị trường

2.Cách sử dụng bếp ga an toàn:

-Nên tham khảo và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm

-Nên tham khảo và nghe tư vấn của nhân viên kỹ thuật.

3.Nội thất Kường Thịnh xin chúc quý khách !

-Chọn được những sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất

Nội thất NAM ANH
Nội thất NAM ANH
Trả lời 11 năm trước

- Bếp ga âm có nhiều loại lắm tiện dụng và hơn nữa là sản phẩm không thể thiếu khi nấu ăn. Bạn nêu nhiều hãng bếp như rinnai, elec có từ lâu rồi. Hiện tại sự lựa chọn của bạn sẽ được rộng hơn vì có rất nhiều sản phẩm bếp ga âm tốt, giá thành tương đối, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi dài hạn. Bạn có thể tham khảo qua website: noithatnamanh.com để được tư vấn loại bếp tốt nhất phù hợp với mọi túi tiền. Chúc may mắn.

Mr. Nam
Mr. Nam
Trả lời 10 năm trước

Nên mua bếp gas xuất xứ từ Nhật bạn nhé

Tính năng chung của bếp gas Nhật :

1. Nấu tiết kiệm gas, khi nước sôi, hệ thống cảm biến sẽ tự động giảm gas lại liu riu vài chục giây ... sau đó tăng gas vài chục giây ... rồi lại giảm gas liu riu vài chục giây ... (khi rang đậu hoặc cần ngọn lửa mạnh liên tục thì có thể tắt chức năng tiết kiệm gas này).

2. Đánh lửa = điện (dùng 2 pin đại), điều khiển hoàn toàn bằng điện tử.

3. Có cảm biến nhiệt giúp tự động khóa gas khi lửa đột ngột tắt như gió thổi, tràn nước => chống cháy nổ

4. Có cảm biến chống cháy đáy nồi khi lỡ quên => giúp thức ăn không bị khét, tiết kiệm gas và quan trọng nhất trên hết là hạn chế cháy nổ.

5. Có hộc nướng = hợp kim, lửa cháy lên trên đốt nóng mâm hợp kim => tỏa nhiệt xuống phía dưới để nướng chín thịt/cá = bức xạ nhiệt => thịt/cá chín đều mà ko bị hôi gas ....

6. Hệ thống dẫn gas chế tạo bằng vật liệu không rỉ, bí quyết để bếp bền với thời gian, tiết kiệm gas, cho ngọn lửa đẹp.

7. Với bếp cao cấp có thêm chức năng hẹn giờ tắt gas, chọn chế độ nấu cho từng loại thực phẩm, chế độ nấu cơm, chế độ nấu nước (nước sôi sẽ tự giảm gas, sau 5 phút sẽ tự tắt gas) ....