MÌnh muốn mua tủ lạnh mini khoảng 50l mua ở đâu mà giá rẻ nhỉ?

Tư vấn dùm mình!
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Bạn định mua tủ lạnh mini à loại này thường có dung tích dưới 100 l, chỉ thích hợp cho các hộ gia đình ít người hoặc những người sống độc thân. Tuy nhiên, tủ lạnh mini không có đủ một số tính năng tiện ích so với các loại dung tích lớn. Trên thị trường hiện có loại tủ lạnh mini của các thương hiệu Sanyo. National, Daewoo, LG... Riêng loại tủ dung tích 50 l là sản phẩm thuộc loại hiếm. Thông thường, tủ cỡ nhỏ chỉ có kiểu dáng một cửa, Loại 50 l được các khách sạn đặt mua nhằm bố trí nằm gọn trong các loại tủ gắn liền theo kệ tivi. Kích cỡ của nó chỉ lớn hơn cái đôn salon một chút. Tủ lạnh cỡ nhỏ bị hạn chế về tính năng sử dụng, thường được sản xuất theo công nghệ làm lạnh trực tiếp (Direct Cooling), có rất ít loại tủ lạnh No-Frost. Gần đây, LG và Toshiba sản xuất loại tủ dung tích nhỏ No-Frost và tăng cường các tính năng tiện nghi như của tủ lạnh cỡ lớn. Tuy nhiên, loại dưới 100 l không thể đạt độ lạnh ở mức độ cao như tủ lớn, còn thiếu bộ phận xử lý mùi, thổi khí lạnh đa chiều... Mua sản phẩm này bạn có thể vào các siêu thị điện máy lớn để mua giá đã được niêm yết nên chắc cung không giảm được nữa. Còn nếu mua tủ ở ngoài thì không được bảo hành đâu bạn ạ cũng rẻ hơn được 200 - 300k. Bạn lên Khu Hai Bà Trưng nhé!
Công Minh
Công Minh
Trả lời 14 năm trước
Chúng tôi cung cấp nhiều loại tủ lạnh mini, tủ lạnh xách tay, tủ lạnh du lịch, túi giữ lạnh du lịch, bình giữ lạnh du lịch. Giá ưu đãi. Bảo hành 1 năm. Tham khảo gian hàng: [url=http://www.vatgia.com/greentecco]www.vatgia.com/greentecco[/url]
SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

Tủ lạnh ô tô thu hút dân xài xế hộp

Việc bảo quản đồ ăn, nước uống mang theo trên xe ô tô sao cho vừa tươi, mát, lại vừa giữ vệ sinh chung trong mỗi chuyến đi xa, công tác hoặc du lịch cùng gia đình không phải dễ .

Trong những lúc như thế này, những chiếc tủ lạnh mini đã phát huy tác dụng và trở thành “phụ kiện” được nhiều người dùng ô tô tìm mua.

Hiện nay, website bán lẻ trực tuyến http://vatgia.com/nhanhhcm đang phân phối hàng chục mẫu tủ lạnh ô tô Mobicool, với dung tích từ 0.5 lít đến 48 lít phù hợp để sử dụng với các dòng 4 chỗ, 7 chỗ, 45 chỗ, xe tải…

1.jpg

Những chiếc tủ này có nhiều kiểu dáng khác nhau, phổ biến nhất là 3 loại chính như tủ lạnh dạng hộp, dạng túi xách và loại có hình dáng giống như chiếc tủ lạnh nhỏ. Tủ cũng có nhiều loại dung tích từ nhỏ tới lớn như 0,5 lít, 5 lít, 8 lít, 13 lít, 14 lít, 24 lít, 28 lít, 32 lít và 48 lít… phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

2.jpg

Lớp vỏ làm bằng nhựa khá nhẹ giúp dễ dàng di chuyển. Mỗi chiếc tủ chỉ nặng từ 0.5kg đến 9kg kết hợp với nhiều mẫu thiết kế, độc đáo và kết hợp thêm một số yếu tố tiện ích như bánh xe lăn, tay xách, quai đeo… Cánh tủ có khoá nên khi di chuyển tủ hoặc đi vào đoạn đương xóc, bạn không lo thực phẩm ở trong bị rơi ra ngoài. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng như vậy, bạn có thể đặt chiếc tủ này ở rất nhiều vị trí khác nhau trên ô tô.

3.jpg

Đặc biệt, những chiếc tủ này dùng nguồn điện 12 volt, có giắc cắm thẳng vào ổ châm thuốc trên xe hơi nên rất an toàn. Một số loại tủ còn có thêm giắc cắm điện 220 volt để sử dụng qua nguồn điện gia đình, giúp bạn có thể sử dụng nó như một chiếc tủ lạnh bình thường.

Những chiếc tủ lạnh ô tô này được sản xuất bởi tập đoàn Dometic Thụy Điển, giúp dễ dàng làm mát đồ uống, rượu, nước giải khát hay bảo quản thực phẩm, trái cây, thuốc hay mỹ phẩm… để sử dụng trong các chuyến đi. Ngoài chức năng làm lạnh, Mobicool còn có khả năng hâm nóng thức ăn. Chúng có thể làm lạnh dưới 20oC so với nhiệt độ xung quanh và có thể làm nóng lên tới 65oC. Vì thế, bạn có thể dùng chiếc tủ lạnh ô tô này cho cả mùa đông và mùa hè.

4.jpg

Một điểm đáng lưu ý là tủ lạnh ô tô Mobicool do http://vatgia.com/nhanhhcm phân phối sử dụng công nghệ làm lạnh nhiệt điện, làm lạnh hiệu quả, không ồn, kích thước nhỏ, bền và không thải khí CFC ra môi trường. Giá của những chiếc tủ lạnh này giao động từ 1,2 triệu đến hơn 4 triệu đồng.

Chi tiết liên hệ :

Chi Nhánh công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 235 Cộng Hòa - Phường 13 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Điện thoại: 08.3849.7899 - 08.3849.6863

Hotline: 0938 250 251

Website: www.vatgia.com/nhanhhcm - Email: info@nhanh.vn

Kim Dung
Kim Dung
Trả lời 11 năm trước

còn hàng ko vậy anh ..em đang muốn mua cái tủ lạnh < 50l.giá cả khoảng bao nhiêu vậy..

Kim Dung
Kim Dung
Trả lời 11 năm trước

sao ko thấy mặt hàng đó..cty bạn có mặt hàng đó ko? mình qua xem đc ko?

Trung Tâm Điện Lạnh Nguyễn Khánh
Trung Tâm Điện Lạnh Nguyễn Khánh
Trả lời 11 năm trước

bên mình còn 1 chiếc duy nhất 50l ToShiBa rất đẹp chạy cực êm bán giá 800k tại đc: 173 Tân Sơn F15 Tân Bình. 090 678 2442. 1 chiếc 90l Funiky còn đẹp như mới vậy bán 1.300k. Hãy nhanh tay bạn ơi số lượng có hạn

Đỗ Duy Đức
Đỗ Duy Đức
Trả lời 10 năm trước

Bên m có tủ lạnh minin dung tích 50, 70, 90L và tủ lạnh ô tô nữa. bạn có thể qua showroom bên m ở 104 thái thịnh

SĐT lh 093 6996 098

Nguyen Duc Hanh
Nguyen Duc Hanh
Trả lời 9 năm trước

minh có cái tủ lạnh minni media dùng được 1 năm chay ngon bảo đảm ok , giờ ko dùng nữa bạn nào muốn mua pm nhé

Hoàng Trang
Hoàng Trang
Trả lời 9 năm trước

Hanh0167 bạn ở đâu vậy?có thể cho mình xem ảnh đc k?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn ra siêu thị HC home center nhé, đồ điện gia dụng mình thấy ở đó bán rẻ nhất