Nên mua máy cạo râu của hãng nào?

Thương hiệu là một trong những yếu tố rất quan trọng thể hiện giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Nên nhiều chàng rai rất phân vân, không biết nên mua máy cạo râu của hãng nào thì tốt. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra đánh giá tổng quan về máy cạo rau của các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường, để các chàng trai có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

1. Máy cạo râu Philips

Máy cạo râu của Philips nổi bật với chất lượng cao, thiết kế đẹp và bắt mắt cùng khả năng hoạt động êm ái thì máy cạo râu Philips đã hoàn toàn chinh phục trái tim của các quý ông lịch lãm.

Ngoài ra một trong những điểm mà Philips nổi bật hơn các đối thủ khác chính là chế độ bảo hành lên đến 2 năm, qua đó giúp người tiêu dùng yên tâm và hoàn toàn tin tưởng thương hiệu này hơn. Các sản phẩm của Philips rất đa dạng về mẫu mã với mức giá trải dài từ 500.000đ đến 3 triệu đồng cho bạn tha hồ lựa chọn.

2. Máy cạo râu Flyco

Máy cạo râu Flyco là có giá thành khá rẻ, từ hơn 200.000 đến 500.000đ. Với thiết kế hiện đại cùng với nhiều tính tiện dụng thì máy cạo râu Flyco đang nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ của mình. Cũng nhưu máy cạo râu Philips thì máy cạo râu của Flyco cũng có thời gian bảo hành lâu, lên đến 2 năm cho mỗi sản phẩm.

3. Máy cạo râu Panasonic

Hầu hết các sản phẩm của Panasonic luôn nổi tiếng về thiết kế đẹp lẫn chất lượng luôn ở mức cao nhất. Có được máy cạo râu Panasonic trong tay thì đấng mày râu không còn phải bận tâm và lo lắng quá nhiều về vẻ bề ngoài của mình nữa. Bởi vì, bạn đã sở hữu được một thiết bị rất linh hoạt có khả năng làm sạch và tạo kiểu một cách nhanh chóng, tinh vi nhờ hệ thống lưỡi dao cạo sắc bén, bền chắc.

Đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các anh để chăm chút vẻ bề ngoài của mình hoặc các chị em có thể lựa chọn làm quà để tặng nữa kia của mình vào các dịp quan trọng trong năm.
Như vậy, tùy thuộc vào sở thích cũng như hầu bao mà các đấng mày râu cho thể chọn cho mình một chiếc máy cạo râu đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng với dòng máy cạo râu đang rất được ưa chuộng.

Chưa có câu trả lời nào