Với một chiếc móc quần áo bạn có thể làm được những gì?

Móc quần áo bạn dùng để làm gì? Câu trả lời của đa số các bạn là dùng để treo quần áo đúng không nào? Đúng vây, đó là công dụng chính của móc quần áo, tuy nhiên với một vài sáng tạo bạn có thể biên hóa chiếc móc quần áo trở nên đa di năng hơn giúp việc phơi quần áo trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn đó.

Phơi tất

Với một chiếc móc quần áo bạn có thể biến nó thành một vật dụng phơi tất chỉ bằng cách đơn giản như sau: Mở vòng xoắn của móc quần áo, sau đó luồn những chiếc dẹp díp đồ vào móc treo. Thực hiện xong hai bước đơn gian trên là bạn đã có một dụng cụ phơi tất cực từ tiện lợi và xinh xắn rồi.

Treo mũ

Móc treo chữ C và móc quần áo bạn hoàn toàn có thể tại ra một chiếc móc treo mũ bằng cách luồn móc chữ C vào móc quần áo.

Treo thắt lưng, cà vạt

Thứ bạn cần duy nhất chỉ là một chiếc móc quần áo bằng sắt hoặc thép dễ uốn. Sau đó bằng lực tay uốn cong cạnh dưới cùng theo hình sin, vậy là bạn đã có thêm ngay một vật dụng tiện lợi khác rồi.

Sự sáng tạo là không bao giờ thừa, bằng một vài thao tác đơn giản, những vật dụng thông thường sẽ trở nên đa năng và tiện lợi.

Chưa có câu trả lời nào