Vì sao nên sử dụng bình giữ nhiệt?

Bình hay ly giữ nhiệt một đồ dùng mà mỗi người nên mang theo bên mình để sử dụng. Mình xin đưa ra một số lợi ích của bình để khẳng định điều đó.

Luôn có đồ ngon uống:

Khi đựng các đồ uống ở chai nhựa hay cốc nhựa thì luôn bị toát hơi nước ra ngoài khi cầm rất khó chịu mà khi uống thì cũng không còn ngon nữa nhưng khi để đồ uống trong ly giữ nhiệt hay bình giữ nhiệt thì đảm bảo đồ uống luôn ở trạng thái ban đầu lạnh, tươi, mát và ngon như lúc mới mua. Ít bị pha loãng do nước đá tan ra

Tiết kiệm:

Khi đá đã tan ra và nước hoà vào café thì khiến nó không còn ngon và đậm đà nữa. Do đó việc dùng bình hay ly giữ nhiệt sẽ giúp mình uống trọn vẹn một ly cafe, hay hạn chế đồ uống bị ôi thiu do môi trường nóng giúp không bỏ phí và dẫn đến tiết kiệm. Một số quán nước sẽ giảm giá khi bạn mang bình đến mua café ví dụ như Starbucks mặc định sẽ giảm 5k hoặc 10k một ly nước nếu bạn mang theo bình đựng.

Bảo vệ môi trường:

Để làm ra ly nhựa và sau đó là để phân huỷ ly nhựa thì phải mất rất rất nhiều năm và đấy là một ảnh hưởng rất lớn đối với môi trường sống của chúng ta. Nếu mỗi ngày bạn dùng một ly nhựa thì tương đương một năm là 365 ly nhựa và tất nhiên là với hàng tỷ người thì đó là một con số rất lớn. Thậm chí, bạn còn có thể gặp chính những ly nhựa của mình khi đang bơi ở biển nữa. Hãy sử dụng bình giữa nhiệt để bảo vệ môi trường với bình giữ nhiệt.

Sạch sẽ:

Khi bạn sử dụng chính bình của mình rửa nó thì chắc chắn sẽ sạch sẽ hơn là dùng những ly nhựa không biết nguồn gốc từ đâu ở ngoài kia và nhất là những ống hút sẽ rất bẩn. Nên mình vẫn tự tin với ly của mình do mình hay người nhà mình rửa sạch sẽ hơn là ly nhựa.

Chưa có câu trả lời nào