Máy cạo râu 2 lưỡi FLYCO FS 871 có phù hợp với bạn?

Nhiều đáng mày râu phàn nàn rằng việc cạo râu nhiều khi rất vất vả và mất thời gian vì chiếc máy cạo râu không phù hợp với gương mặt hay lưỡi dao không nhạy. Tuy nhiên với chiếc máy cạo râu Flyco FS 871 thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề đó. Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra vài phút để có được gương mặt điển trai. Hơn thế nữa, chiếc máy cạo râu này cón rất nhỏ gọn, thiết kế vừa vặn trong lòng bàn tay và việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Bất cứ khi nào và ở đâu bạn cũng có thể sử dụng: ở nhà, đi làm hay đi chơi.

Khả năng chống nước của chiếc máy cạo râu này là tuyệt đối nên rất thuận tiện và tạo cảm giác an toàn khi sử dụng. Đặc biệt thời gian sạc đầy của chiếc máy này chỉ vỏn vẹn trong vòng 45 phút nhưng lại cho thời gian sử dụng khá lâu. Việc vệ sinh chiếc máy này cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng tháo lắp thân máy mà không lo hỏng hóc. Với hệ thống lưỡi kép xoay vòng, máy cạo râu Flyco FS 871có thể cắt tỉa râu một cách rất đơn giản nhưng hiệu quả. Lưỡi dao cạo của máy rất mỏng và sắc bén, diện tích tiếp xúc trên bề mặt da tăng tới 50% nên có thể tối ưu hóa thời gian làm việc với máy.

Mặc dù thương hiệu không nổi tiếng như Panasonic, Philips nhưng máy cáo râu thương hiệu Flyco hiện nay cũng được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn, sản phẩm được bảo hành 2 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Trên thị trường còn rất nhiều máy cạo râu khác nhau việc lựa chọn chiếc máy cạo râu tốt phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, ngân sách của bạn. Với những máy cạo râu được liệt kê bên trên đều là những sản phẩm có thương hiệu, độ bền chất lượng được đảm bảo với giá thành không quá cao phù hợp với đại đa số. Chúc các bạn chọn được chiếc máy cạo râu ưng ý phù hợp cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào