Đâu là điểm đặc biệt của Apple Watch thế hệ thứ 3 giá từ 329 USD?  

Apple Watch – mẫu đồng hồ thông minh của ông lớn Apple sau ba thế hệ vẫn không hề giảm nhiệt, luôn đứng đầu trên bảng xếp hạng được bán ra thị trường.

 

Thực chất, Apple Watch Series 3 không mang nhiều thay đổi lớn, người dùng hoàn toàn khó có thể phân biệt được phiên bản mới với các thế hệ cũ. Chi tiết hơn, chính là sự tô điểm vòng xoay màu đỏ - chỉ xuất hiện trên phiên bản có sóng di động LTE.

Mặt đáy vẫn là nơi được gắn các module cảm biến nhịp tim, tuy nhiên các thuật toán cảm biến đã được Apple nâng cấp, giúp mang lại nhiều thông tin hữu ích hơn cho người sử dụng. Riêng phiên bản watchOS 4 còn được tích hợp phần mềm giúp truyền tải thông tin với các dụng cụ phòng gym mà người dùng đang luyện tập với cái tên Gymkit.

 

Điểm nhấn không thể bỏ qua trên Series 3 là hỗ trợ mạng không dây LTE, bạn có thể gửi tin nhắn iMessages hay thực hiện cuộc gọi rất dễ dàng. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ hỗ trợ sim điện tử - loại sim chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác.

Theo thông tin công bố, phiên bản Apple Watch có LTE có thời gian sử dụng pin kém hơn so với nhiều mẫu smartwatch khác, với 18 giờ đồng hồ.

Hiện tại, phiên bản mới này có 3 màu sắc cơ bản và hai màu trắng gốm và đen gốm dành riêng cho phiên bản đặc biệt làm từ gốm rất độc đáo.

Dự kiến vào ngày 22/9 tới, Apple Watch Series 3 sẽ được tung bán chính thức cùng với iPhone 8 và iPhone 8 Plus trên nhiều thị trường. Apple cũng cung cấp nhiều mặt đồng hồ và dây đeo khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào