Trung Quốc vừa ra mắt chiếc đồng hồ thông minh chạy cả năm không cần sạc?

Hãng NO.1 của Trung Quốc mới đây vừa trình làng chiếc Smartwatch NO.1 F2. Nếu so với những người anh em đi trước thì chiếc NO.1 F2 này có thiết kế hoàn toàn cải tiến với dáng thể thao cực ngầu và chất. Điểm đặc biệt nhất là NO.1 F2 được trang bị 1 viên pin dùng cả năm mà không cần phải sạc.

Một số thông số kĩ thuật của chiếc đồng hồ thông minh NO.1 F2

Trong lượng: 80g

Màu: Xanh, xanh lá, bạc

Màn hình: 1,1 inch

Kích thước: 98*98*79 mm

Dung lượng pin 550 mAh.

Theo thử nghiệm thì sau khi đập hộp vài ngày, chiếc đồng hồ vẫn giữ nguyên mức pin 100%.

Về thiết kế, NO.1 F2 sở hữu một hình dáng rất chất, hầm hố khiến mọi người liên tưởng đến vẻ đẹp của G-Shock. Phần viền được gia công tròn cùng điểm nhấn lấp lánh trên 4 con ốc mặt đồng hồ giúp sản phẩm có thể thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Như mọi smartwatch khác, NO. 1 F2 cũng có những chức năng như trao đổi tin nhắn, cuộc gọi  và lướt mạng. Tuy vậy có một điểm hạn chế là NO. 1 F2 không cho biết đối tượng mình đang trao đổi là ai mà chỉ hiện nội dung tin nhắn.

Điểm hạn chế tiếp theo là NO. 1 F2  không phải một chiếc đồng hồ cảm ứng. Bởi vậy mọi thao tác với đồng hồ đều được sử dụng qua 4 phím của nó: phím mở, reset máy, phím bật đèn, phím mode...

Tuy nhiên NO. 1 F2   vẫn có rất nhiều điểm mạnh như màn hình đơn sắc trợ giúp người dùng trong môi trường sáng cùng tính năng tắt đèn màn hình, khả năng chống nước trên cả tuyệt vời.

Tu Tuan
Tu Tuan
Trả lời 4 năm trước

Gia ca chiec dong ho nay va noi ban

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Em chưa thấy mẫu này được bán online. Chắc hàng đang thiết kế hoặc chỉ dành cho thị trường trung quốc thôi à