Có nên lựa chọn sử dụng bàn là cây Philips GC536?

Bàn là cây không còn quá xa lạ, ta có thể bắt gặp ở nhiều nơi nhất là cửa hàng quần áo nhưng giờ đây rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và lựa chọn loại bàn là này để sử dụng trong gia đình của mình. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này nhưng chưa biết nên chọn của hãng nào chất lượng thì bàn là cây Philips GC536 là 1 gợi ý.

Bàn là cây Philips GC536 có màu trắng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch đem lại sự sang trọng cho không gian của bạn. Sản phẩm có giá treo, có thể ủi tất cả các chất liệu quần áo nhanh gọn, dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. Được làm bằng loại thép cao cấp không rỉ, độ bền cao, có các lỗ thoát hơi được phân bố đồng đều.

Có thể thay đổi độ cao để phù hợp với các loại trang phục và dễ dàng, tiện lợi trong tư thế ủi quần áo, di chuyển hay cất bàn ủi. Dễ sử dụng, làm nóng hay nguội khi tắt đều nhanh chóng giúp an toàn cho người dùng.

Bàn là cây Philips GC536 có công suất 2000W, ngăn chứa nước có dung tích 1,2L giúp người dùng có thể ủi quần áo trong thời gian từ 25 tới 30 phút. Nhờ có các lỗi thoát hơi phân bố đồng đều nên lượng hơi nước được thoát ra đều và liên tục với tần suất khoảng 40g/phút, quần áo được là ủi nhanh chóng. Hơi nước phun mạnh không bị nhỏ giọt như 1 số sản phẩm cùng loại khác.

Sản phẩm có 3 mức độ phun hơi, tùy theo từng chất liệu vải, ủi ECO là chế độ tiết kiệm điện. Vải satanh hay lụa đều có thể là 1 cách dễ dàng, an toàn mà không gây hại tới vải.

Bàn là cây Philips GC536 cũng được trang bị tính năng có thể tự làm sạch Easy Rinse, có móc treo sẵn để treo quần áo, có thể cố định móc khi ủi nhờ 1 khóa xoay trên cột.

Tuy nhiên vì bàn là cây có thể xếp gọn nên có thể khó làm gọn lại nếu không biết cách, móc treo hơi cứng, chỉ phù hợp với các quần áo có cổ vừa bởi móc không có điểm tì nên dễ bị rơi. Tiếng máy hoát động còn hơi to, khi ủi có mùi nhựa thoát ra tuy nhiên quần áo không bị ảnh hưởng,

Tuy giá có phần cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng nhờ tính năng hoạt động hiệu quả, độ bền cao, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng nên bàn là cây Philips GC536 vẫn là sản phẩm chất lượng tốt, là lựa chọn thích hợp cho người có nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào