Máy xông mũi họng Omron NE-C802: Sự lựa chọn tin cậy của các bà mẹ

Có nên mua máy xông mũi họng Omron NE-C802 là câu hỏi rất thường gặp khi các mẹ còn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào. Máy xông mũi họng Omron NE-C802 là sản phẩm của Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tính năng vượt trội.

Thông số kỹ thuật của máy xông mũi họng Omron NE-C802

- Kích thước máy: Rộng: 85 mm, Cao: 43 mm, Dầy: 115mm.

- Trọng lượng: 190g

- Kích thước hạt sương: 3 micron

- Tốc độ phun khí: 0,25 ml/phút

- Dung tích cốc thuốc: Tối đa 10ml

- Bảo hành: 02 năm

- Phụ kiện đi kèm

+ 5 miếng lọc dự phòng

+ Ống ngậm

+ Mặt nạ trẻ em

+ Mặt nạ người lớn

+ Túi đựng

+ Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt

+ Các phụ kiện khác.

Ưu điểm của máy xông mũi họng Omron NE-C802:

- Máy xông mũi họng Omron NE-C802 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo đến bất kỳ đâu, dù là đi chơi, đi du lịch hay đi làm.

- Kích thước hạt sương của máy xông mũi họng Omron NE-C802 chỉ khoảng 3um giúp thuốc len lỏi vào sâu các phế quản, phế nang điều trị bệnh nhanh chóng hiệu quả mà không gây kích ứng.

- Cốc thuốc được thiết kế công nghệ van ảo đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong suốt quá trình xông, thuốc không bị thoát ra ngoài sẽ giúp bé nhanh khỏi bệnh.

- Máy xông mũi họng Omron NE-C802 còn được trang bị hai mặt nạ, một dành cho trẻ nhỏ và một mặt nạ của người lớn rất tiện lợi.

Ngoài máy xông mũi họng Omron NE-C802, bạn cũng có thể tham khảo thêm một dòng máy nữa của thương hiệu này cũng đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của nhiều người dùng đó là máy xông mũi họng NE-C801 (NEC-801KD) là loại máy nén khí, hoạt động êm ái, không bị nóng trong suốt quá trình sử dụng, có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Đặc biệt, việc vệ sinh máy xông mũi họng NE-C801 (NEC-801KD) cũng rất dễ dàng giúp mẹ tiết kiệm thời gian để chăm sóc bé yêu tốt nhất.

Sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C802 sao cho đúng cách cũng là điều mà các mẹ cần phải chú ý để chăm sóc người thân một cách tốt nhất, vệ sinh máy xông mũi họng đúng cách sẽ cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Nhược điểm của máy xông mũi họng Omron NE-C802:

- Đây là dòng sản phẩm máy xông mũi họng làm hài lòng nhiều người dùng, đảm bảo hiệu quả trị bệnh khá tốt, hạn chế lượng thuốc hao hụt. Vì vậy, nếu sử dụng đúng cách và vệ sinh tốt thì mẹ sẽ không gặp phải rắc rối nào với máy xông mũi họng Omron NE-C802.

Hãy đến với vatgia.com để có thể có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào