Chiếc bàn chải đánh răng trị giá 200 USD có gì đặc biệt, khác bàn chải thường ở đâu?

Chúng ta đã từng biết đến chiếc bàn chải điện tử Sonicare ví như chiếc điện thoại Samsung thì giờ đây chiếc bàn chải Foreo sẽ giống như chiếc iphone


Chiếc bàn chải Foreo của Thụy điển có thiết kế đẹp, mới lạ, sử dụng xung âm cường độ cao, phần long bàn chải được làm bằng núm silicon cao su nhẹ nhàng, bạn dễ dàng loại bỏ những mảng bám trên răng, mà không lo đau hay chải máu nướu, lợi. Tuy nhiên để sở hữu nó, hiện tại bạn phải bỏ ra giá trị không ít 199 USD.

Tuy mức giá khá chat, đối với người dùng, nhưng khi được trải nghiệm nó thì chắc hẳn không 1 ai là không muốn sử dụng bởi chiếc bàn chải vô cùng mềm mượt, các nướu như được mát xa mỗi ngày.

Răng của bạn sẽ được làm sạch sẽ, thơm tho chỉ trong 2 phút. Cảm giác rất” viễn tưởng”

Phóng viên của báo Bloomberg cảm nhận khi sử dụng chiếc bàn chải sau 2 tuần, a thấy răng của mình bóng , trắng sáng đẹp hơn. Sau khi đã dùng và cảm nhận chiếc bàn chải “Issa nhẹ hơn hẳn loại bàn chải khác”

Bàn chải thiết kế 8 nấc với những cường độ khác nhau, để bạn có thể lựa chọn và cảm nhận, nếu nướu , lợi của bạn thường gặp vấn đề về răng miệng, thì bàn chải Foreo Issa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bàn chải Issa được sạc pin qua cổng USB, chỉ cần xạc 1 lần trong 1 tiếng là bạn có thể thoải mái dùng 365 lần, nếu ngày 2 lần bạn có thể sử dụng được 6 tháng. Bàn chải có thể khóa, mở để bàn chải không tự chạy khi không sử dụng.

1 năm bạn chỉ cần thay đầu bàn chải 1 lần, giá 24,90 USD. Nhãn hàng Foreo đảm bảo sản phẩm dùng được trong 10 năm.


Khi được thử nghiệm chiếc bàn chải sau 2 tuần, phóng viên của Bloomberg  cảm thấy hài lòng , tin tưởng vào sản phẩm, mẫu mã đẹp, tiện lợi. Anh quyết định dùng sản phẩm này,hoặc mơ ước được 1 người  nào đó tặng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào