Đệm điều hòa làm mát không dùng điện

Em mới nghe đứa bạn nói có cái đệm làm mát tự nhiên không dùng điện, dùng thích lắm. 

Không biết thực hư thế nào, chất lượng giá cả ra sao. Em bị dị ứng điều hòa, nên nếu như có sản phẩm này mà dùng tốt thật thì cũng cân nhắc xem sao

tran long
tran long
Trả lời 11 năm trước

Cái này em chưa dùng, lót dép ngồi hóng xem thế nào

Mát mà không dùng điện thì cũng thích đấy, đỡ được 1 đống tiền :))

Nguyễn Đức Minh
Nguyễn Đức Minh
Trả lời 11 năm trước

Em có thể tham khảo tại đây nhé:

http://www.vatgia.com/raovat/3407/5423947/goi-dem-dieu-hoa-lam-mat-chong-nong-nhap-khau-cool-cool-mat.html

cob
cob
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo tại đây nhé

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hiện nay nhiều gia đình (đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, người bệnh lâu năm, người mới ốm dậy…) đã quyết định chọn dùng gối đệm điều hòa để thay thế cho máy lạnh. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là rẻ tiền, làm mát ổn định, tiết kiện điện và an toàn cho sức khỏe.

Gối đệm điều hòavốn được bắt nguồn là một sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân nay đã trở nên phổ biến trên toàn cộng đồng. Đó là đặc tính làm mát bình ổn, không làm hao tổn sinh khí cơ thể (như khi dùng quạt điện hay điều hòa nhiệt độ), giúp bạn có giấc ngủ sâu và khoan khoái khi thức dậy. So sánh với các loại đệm nước thông thường, gối đệm điều hòa cũng có nhiều ưu điểm hơn như: Giữ nhiệt ổn định hơn, nằm êm ái như gối đệm thường (trong khi đệm nước nằm chòng chành, không tốt cho sự phát triển của xương, đặc biệt ở trẻ em). Nhờ có cấu tạo này mà sản phẩm cũng không để lại những vết hằn ngang dọc trên da và cảm giác đau cứng lưng như khi bạn nằm chiếu trúc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối đệm điều hòa hoặc các sản phẩm tương tự. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm có thể làm mát và điều hòa khí trong cơ thể cần có kiến thức chuẩn mực. 4 chất liệu chủ yếu hiện nay đang sử dụng trong các loại gối đệm điều hòa là gel cứng, gel mềm, chất liệu chuyển pha PCM, nước và các chất sinh hàn. Trong đó, gel cứng và gel mềm là có chất lượng ưu việt hơn cả về tính năng điều hòa nhiệt lượng cũng như độ bền. Chất liệu chuyển pha và nước là đời đầu của công nghệ gối đệm điều hòa nên có một số nhược điểm như quá lạnh, giữ nhiệt không ổn định, độ bền kém.

Trong các dòng sản phẩm sử dụng chất liệu gel thìCool Cool Matđược nhiều người tin dùng vì có nhiều ưu điểm hơn cả. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, trong dây chuyền hợp tác của Hoa Kỳ và Trung Quốc.Cool Cool Mattự hào là sản phẩm án chạy nhất ở Nhật Bản và các nước Âu Mỹ.

Gel làm mát trong Cool Cool Mat sẽ hấp thụ nhiệt từ cơ thể rồi truyền xuống dưới, đồng thời tản nhiệt ra bên ngoài ở các vị trí gối đệm điều hòa không tiếp xúc với cơ thể. Bằng nguyên tắc này, Cool Cool Mat thường xuyên giữ nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể khoảng 3-50C. Đây là khoảng giảm nhiệt lượng an toàn, không gây mất nhiệt đột ngột làm ảnh hưởng đến cân bằng cơ thể.

Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm gối đệm điều hòa làm mát Cool cool mat

- Không dùng điện – Tự động lạnh – Nhiệt độ làm mát ổn định
– Thiết kế bề mặt dễ dàng lau sạch
– An toàn và tiện ích (Đặc biệt cho trẻ nhỏ và cho người già, người bênh)
– Thời gian sử dụng lâu dài: Có thể sử dụng trong hơn 3-5 năm.

Có 5 lựa chọn khi bạn mua sản phẩm:

1. Bộ HardGel
Bộ sản phẩm gối đệm điều hòa cao cấp (Premium) - 1 gối, 1 đệm Hardgel cao cấp
Giá gốc 1.320.000 => Giá khuyến mại 1.254.000 VND

2. Bộ SoftGel
Bộ sản phẩm gối đệm điều hòa cực êm (Luxury) - 1 gối, 1 đệm Softgel cực êm
Giá gốc 968.000 => Giá khuyến mại 919.600 VND

3. Gối SoftGel
Gối điều hòa SoftGel cao cấp 30x40
Giá gốc 330.000 => Giá khuyến mại 313.500 VND

4. Đệm HardGel
Đệm điều hòa Hardgel cao cấp 60x90
Giá gốc 1.100.000 => Giá khuyến mại 1.045.000 VND

5. Đệm Softgel
Đệm điều hòa Softgel cực êm 60x90
Giá gốc 770.000 => Giá khuyến mại 731.500 VND
Liên hệ

langthang
langthang
Trả lời 11 năm trước

Hồi trước nhà mình đã từng dùng cái đệm làm mát này rồi nhé. Hàng xách tay từ Nhật về dùng thích lắm, mát tự nhiên mà không lo bị khô da và viêm họng nếu nằm điều hòa. Giá cả thì chấp nhận được. Dùng khá bền đấy, nhà mình dùng 1 2 năm rồi vẫn ok. Nếu bạn có điều kiện thì cũng sắm 1 cái mà dùng. Cái này khác hẳn loại đệm nước nhé, bên trong nó làm bằng chất liệu gel hấp thụ nhiệt và truyền ra môi trường, nằm êm chứ không bùng nhùng như đệm nước đâu. :))

rain
rain
Trả lời 11 năm trước

Giá này khá mềm các bác nhỉ, nhà mình có thể mua được. Mình đang dùng cái đệm nước đây chán lắm, nó cứ ọp à ọp ẹp đau hết cả lưng, mà nó bí rì rì ý, không thoát mồ hôi được. Mình đang tính phải lắp điều hòa nhưng xem ra khó quá, toàn trên dưới 10 tr mới có được cái điều hòa tàm tạm, mình cũng chẳng dư dả gì, nên thôi mình sẽ nghiên cứu cái đệm điều hòa này xem sao, có bác nào đã từng dùng nó nữa không thì cho ý kiến nhé để nhà cháu đầu tư.

Le Tuấn Nhã
Le Tuấn Nhã
Trả lời 9 năm trước

Đệm làm lạnh vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông

Xin chào quý khách!!!
Công ty TNHH SX-TM-DV SUPERCOOL xin giới thiệu một mặt hàng độc và lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam,đó chính là nệm làm lạnh và làm ấm
link youtube:https://www.youtube.com/watch?v=eKfLYtBrskI&edit=vd

Nệm làm lạnh và làm ấm là một bộ điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh và sưởi ấm trên bề mặt nệm, dựa trên nguyên tắc nước được làm lạnh từ một hệ thống làm lạnh sau đó lưu thông tuần hoàn bên trong nệm

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:
Vừa làm lạnh vừa làm nóng (nhiệt độ điều khiển từ 20 °C -50 °C)
Siêu tiết kiệm điện chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh, xài liên tục 10 giờ chỉ tốn 1kwh
Khi ngủ có thể mở cửa sổ và ngủ dưới môi trường thông thoáng tự nhiên
Có thể di chuyển dễ dàng cho kích thước nhỏ
An toàn tuyệt đối do các linh kiện bên trong máy đều đã được cách điện
Nước tuần hoàn bên trong nệm liên tục có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu của con người, loại bỏ mệt mỏi, và có thể loại bỏ các mụn nhỏ ở da và eczema ở lưng của những người thường xuyên nằm trên giường hoặc các bệnh nhân không thể tự chăm sóc


Khắc phục các điểm yếu của các sản phẩm:
1. Chăn điện
Điểm yếu: không an toàn, có bức xạ, sẽ bị eczema và ngứa da, đau ngực...
Nhiều nghiên cứu chỉ ra những mối nguy hiểm sức khỏe từ các trường điện từ tần số thấp do chăn điện tạo ra và chăn điện dễ có nguy cơ bị rò rỉ điện, bên cạnh đó nhiệt độ không dễ dàng được kiểm soát.

2. Điều hòa nhiệt độ
Điểm yếu: tiêu thụ điện năng cao, chi phí điện cao, không thân thiện với môi trường khi dùng khí độc hại gây hiệu ứng nhà kính. Không khí không thể lưu thông gây thiếu ôxy, và dễ nhiễm bệnh, và bị đau đầu, yếu chân tay, cơ bắp đau, vv

Thông số kỹ thuật chính:

Điện áp hoạt động 12V Điện năng tiêu thụ max 110W
Phạm vi nhiệt độ sử dụng 0-40 °C kích thước hộp máy 300*170*130mm
Phạm vi nhiệt độ điều chỉnh 20-50 °C Kích thước nệm 75*160 cm
Tiếng ồn ≤40dB Lượng điện tiêu thụ 0.5 -1.1KW/10giờ
Bảo hành 2 năm

Hình ảnh sản phẩm:
hình ảnh kết nối tấm lót nệm làm lạnh và hộp làm lạnh


giá: liên hệ

bảo hành chính hãng 2 năm, bảo trì vĩnh viễn

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH SX-TM-DV SUPERCOOL
Đ/c: Số 7 đường B2, phường tây thạnh, quận tân phú, Tp. hồ chí minh
sdt: 0979590884
Website: aolamlanh.com