Có nên mua quạt cây Inverter Midea FS40 - 12 AR?

Mặc dù hiện tại, nhà nào cũng trang bị cho mình một chiếc điều hòa không khí, nhưng với việc giá điện hàng tháng cao ngất trời, hẳn trong mỗi nhà đều cần có một chiếc quạt cây. Trong các sản phẩm hiện tại, chiếc quạt cây Inverter Midea FS40 - 12 AR đang được các bà nội trợ quan tâm. Chiếc quạt này liệu có đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng?

Hãng Midea sử dụng công nghệ tiên tiến nhất đối với sản phẩm FS40 - 12 AR nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe đối với một chiếc quạt inverter. 

Về mặt thiết kế, chiếc quạt này được thiết kế vô cùng gọn nhé, phù hợp với không gian sống đô thi chật hẹp. Quạt thanh mảnh, màu sắc trang nhã, tinh tế, hợp với các loại thiết kế nội thất khác hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi chiều cao của chiếc quạt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Hãng Midea cũng thiết kế quạt 5 cánh đối với sản phẩm của mình, giúp cải thiện khả năng làm mát của quạt.

Về tính năng, quạt FS40 - 12 AR sử dụng động cơ DC Inverter giúp cho quạt có trọng lượng nhẹ và tiết kiệm điện khi chỉ với công suất 30W, luồng gió mà quạt thổi ra có thể lên tới 4,89m3/phút.
Thiết bị điều khiển từ xa cũng được tích hợp trong quạt, tiện lợi đối với mọi đối tượng, đồng thời với nhiều nút bấm hiển thị, bạn có thể điều chỉnh quạt theo ý mình. Ngoài ra, quạt cũng có chế độ hẹn giờ trong khoảng 8 tiếng. 

Một số lưu ý đối với những người sắp mua quạt Inverter Midea FS40 - 12 AR là bạn cần đặt quạt ở những nơi thông thoáng, gần cửa để tiện hút gió. Khi khởi động quạt, hãy bật mức gió cao nhất để đảm bảo sức khỏe cũng như tiết kiệm điện. 

Với giá vào khoảng 2,7 triệu đồng, chiếc quạt Inverter Midea FS40 - 12AR là một chiếc quạt tốt, phù hợp với các hộ gia đình. 

Chưa có câu trả lời nào