Nên mua cây nước nóng lạnh nào?

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610 (Trắng)

Sunhouse trước nay vẫn nổi tiếng là thương hiệu mạnh về đồ gia dụng, trong đó phải kể đến cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610. Những điểm cộng cho sản phẩm này là có đèn báo nước nóng, chỗ chứa nước thừa, dễ dàng thay thế bình nước, vệ sinh cọc cắm nước. Cây nước nóng lạnh này phù hợp nhất với bình 19 lít nên bạn có thể uống nước thoải mái. Tuy nhiên, bình  làm lạnh bằng Chip nên hiệu quả làm lạnh, làm nóng nước chưa cao, thiết kế đơn giản, không  nhiều nổi bật. Giá tham khảo cho bạn là 1.600.000Đ.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN (Trắng)

Nếu bạn đang cần tìm cây nuóc nóng lạnh mang thương hiệu nổi tiếng, giá thành vừa phải thì hãy chọn Kangaroo. Kangaroo KG33TN với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, di chuyển dễ dàng, làm nóng và làm lạnh nhanh, giá thành cạnh tranh khoảng 1,6 triệu đồng, Kangaroo KG33TN thực sự là lựa chọn thông minh. Dẫu vậy, bạn vẫn nên cân nhắc về công nghệ làm lạnh bằng chip không được đánh giá cao và không có chân kèm theo nên thường phải thiết kế thêm chỗ để.

Cây Nước Nóng Lạnh Fujie WDBD20E – Trắng Đen

Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng với 2 sản phẩm trên thì bạn có thể cân nhắc đến cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20E. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp nếu bạn cần cây nước cơ bản, không quá hiện đại, giá thành cũng vừa phải. Điểm mạnh của sản phẩm này là thiết kế đơn giản, tiện dụng với 3 vòi lấy nước, làm nóng và làm lạnh nước hiệu quả, có thể tháo rời khay chứa nước thừa để vệ sinh. Tuy nhiên, bình vẫn dùng công nghệ làm nóng lạnh bằng Chip. Giá của sản phẩm này nhỉnh hơn 2 loại trên 1 chút, khoảng 1.700.000Đ .

Cây Nước Nóng Lạnh Sanaky VH-329HY1

VH-329HY1 là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một sản phẩm hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu nước uống hàng ngày. Điểm nổi bật của sản phẩm này là công nghệ làm lạnh block tốt hơn so với làm lạnh bằng chip, thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, chất liệu tốt, có ngăn chứa đồ tiện nghi, thời gian làm nóng và làm lạnh nước nhanh. Tuy nhiên, bình chỉ có hai vòi lấy nước và giá thành khá cao : 3 triệu đồng.

Máy nước uống nóng lạnh Legend LH-2017R

Dù không phải thương hiệu quá nổi tiếng nhưng cây nước nóng lạnh Legend vẫn được khá nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn cây nước nóng lạnh có thêm ngăn lạnh chứa đồ uống đơn giản. Đồng thời, thiết kế trang nhã, sang trọng, công nghệ làm lạnh block

Chưa có câu trả lời nào