Có nên mua máy hút bụi Electrolux z1650 Lite?

Máy hút bụi canister Electrolux z1650 Lite sản xuất tại Trung Quốc, không sử dungh túi bụi, nặng khoảng 4,6kg, công suất 1600w, dung tích 1,5 lít, phin lọc khí thải HEPA, có bàn hút sàn, thảm kết hợp, đầu hút kẽ hở kiêm chổi quét và đầu hút ghế, đệm.

Tổng quan Electrolux z1650 Lite là máy hút bụi nhỏ gọn, thiết kế kết hợp màu xám và trắng và với nắp khoang bụi làm bằng nhựa trong suốt. Về bề ngoài Electrolux z1650 Lite không có gì khác biệt lớn so với các máy hút bụi cùng loại khác. Hai bánh xe nhựa lớn chạy êm khá dễ xoay. Phía trước là khớp nối ống hút. Tay cầm phía trên chia làm đôi, phần tay cầm phía trước được in tên máy là tay cầm mở hộp đựng bụi.

Phần phía sau là tay cầm máy dùng khi di chuyển,tại đó có đèn báo hộp bụi đầy hoặc cần phải dừng chạy máy. Electrolux z1650 Lite  có tính năng tự thu hồi dây điện, nút bấm thu hồi dây điện bên phải và bên trái là nút khởi động máy. Phụ kiện Electrolux z1650 Lite gồm hai ống nối kim loại khoảng 80 cm, một vòi hút sàn chuyển thành vòi hút kiêm chổi, một vòi hút khe kiêm chổi và vòi hút thảm, rẻm, ghế sô pha. Các vòi hút có thể xoay 360 độ để tiện cho hút gầm bàn, ghế hay ngóc ngách nhỏ khác.

 

Ưu điểm

Máy có hình thức đẹp, dễ sử dụng, với nhiều đầu hút dành cho các mục đích hút bụi khác nhau như hút khe, bàn hút sàn, hút thảm. Lực hút sàn mạnh, có thể hút được các đinh ốc, có thể hút mạng nhện trên tường. Máy sử dụng bộ lọc HEPA có thể giặt sạch theo tiêu chuẩn ngành, đây là bộ lọc không khí hiệu suất cao -cuộn dây điện tự động, các ống dẫn bụi có thể tháo rời để dễ di chuyển và đỡ tốn diện tích khi cất máy.

Nhược điểm

Trọng lượng 4,6 kg là hơi nặng nếu bạn di chuyển từ tâng này sang tâng khác. Lực hút hơi yếu khi hút thảm dày. Chổi quét dễ bị tòe đầu, làm giảm lực hút và máy sẽ báo bộ lọc nghẽn Máy với tiếng ồn khá lớn  Tóm lại, với giá tiền giao động từ 1,5-1,6 triệu đồng, mình nghĩ rằng Z1650 là đáng đồng tiền đối với hộ gia đình nhỏ, có nhu cầu hút bụi sàn hoặc thảm mỏng,hoặc vật dụng nhỏ… thường xuyên.

Chưa có câu trả lời nào