Những sản phẩm chống nóng cho ngày hè oi bức ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Ngày hè thời tiết nắng nóng, khó chịu khiến cho nhiều người phải tìm tới các sản phẩm chống nóng để làm mát cơ thể và không khí xung quanh. Hãy cùng Mua Gì? Ở Đâu? điểm qua một vài sản phẩm đang được quan tâm trong mùa hè nhé.

1. Đệm làm mát


Ảnh Gian hàng đệm làm mát Kyoryo

Các loại đệm không thấm hút tốt thường làm bạn đổ mồ hôi nhiều, và ngủ không được thoải mái, nhất là trong không khí oi bức của mùa hè. Một chiếc đệm mát sẽ là lựa chọn tốt cho giấc ngủ của bạn khi nhà không có máy điều hòa. Các thiết kế rãnh và nước chứa bên trong đệm sẽ giúp làm mát cơ thể và có thể mát xa lưng với các chuyển động của nước khi bạn nằm. Giá của một chiếc đệm này dao động từ 100.000 - 500.000 đồng.


Ảnh Gian hàng đệm nước mát Thiên Thanh

Bạn có thể tìm mua sản phẩm đệm nước cho mình tại các gian hàng trên Mua Gì? Ở Đâu?:
Gian hàng đệm làm mát Kyoryo
Gian hàng đệm nước mát Thiên Thanh
Gian hàng đệm nước demmatdieuhoa

2. Chiếu cói, chiếu trúc

Với chất liệu hoàn toàn làm từ cói, trúc, chiếc chiếu sẽ mang lại sự thoáng mát trong suốt quá trình sử dụng. Để phù hợp với sự phát triển của thị trường, chiếu cói, chiếu trúc ngày nay được thiết kế với nhiều hoa văn hiện đại và sang trọng, phù hợp hơn với nội thất gia đình bạn.



Ảnh Internet

Giá của chiếc chiếu cói được sản xuất bằng máy vào khoảng 100.000 - 300.000 đồng/cái. Chiếu cói làm thủ công có giá cao hơn, dao động từ 200.000 - 1.000.000 đồng. Giá của chiếu trúc trên thị trường vào khoảng từ 400.000 - 800.000 đồng/ chiếc.


Ảnh Gian hàng chiếu trúc BeeKunfamily

Các gian hàng chiếu cói, chiếu trúc bạn có thể ghé mua:
Gian hàng chiếu cói Thái Bình
Gian hàng chiếu cói Megacay
Gian hàng chiếu có Nga Sơn Hongha82
Gian hàng chiếu cói Thái Bình Nhim00
Gian hàng chiếu trúc BeeKunfamily
Gian hàng chiếu trúc 120Kimgiang


3. Tạo không gian xanh cho ngôi nhà

Cây xanh luôn mang lại vẻ mát mẻ và đầy sức sống cho ngôi nhà của bạn. Một hòn non bộ, những chậu cây nhỏ trên bàn làm việc sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái hơn. Với những bạn thích trồng cây trong nhà mà lại sợ khi tưới nước, đất cát và nước dơ sẽ làm bẩn nhà thì những chậu trồng cây thông minh đang được bán trong các gian hàng của Mua Gì? Ở Đâu? sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo ấy.


Ảnh Gian hàng chậu thông minh Realhappyfarm

Chỉ từ 75.000 đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc chậu trồng cây với thiết kế hai tầng dạng lưới giúp ngăn nước và đất không vương vãi ra ngoài. Bạn hãy tận dụng các khoảng không gian trống trong nhà, ban công để mang thiên nhiên tươi mát vào ngôi nhà nhé.

Một vài gian hàng bán chậu trồng cây thông minh mà bạn có thể tham khảo:

Gian hàng chậu thông minh Realhappyfarm
Gian hàng chậu thông minh Chisaicoi
Gian hàng chậu thông minh Tranchan


Ảnh gian hàng hạt giống Oanhdtk

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua những hạt giống hoa hồng, hoa bướm, hoa cẩm chướng... hãy ghé qua gian hàng hạt giống Oanhdtk, chỉ với 30.000 đồng là bạn đã có cho mình một túi hạt giống rồi.

4. Quạt phun sương

Thời tiết mùa hè oi bức nên khi dạo quanh các gian hàng điện máy trên Mua Gì? Ở Đâu?, bạn sẽ thấy sản phẩm quạt phun sương là món hàng đang được các thành viên tìm mua rất nhiều. Tuy vậy, khi sử dụng, bạn nên lưu ý một chút để tránh các hạt sương từ quạt phun ra các thể làm ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử trong phòng.



Ảnh Gian hàng quạt phun sương dunggia

Gian hàng quạt phun sương kieuoanh
Gian hàng quạt phun sương dunggia
Gian hàng quạt phun sương Camap_Lovely

5. Rèm cửa

Hầu hết các thiết kế nhà hiện nay đều dùng kính để làm cửa. Kính có tác dụng tạo cảm giác thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, tuy nhiên vào mùa hè, dưới sức nóng của mặt trời thì kính cũng là nguyên nhân khiến nhà bạn nóng hơn. Khi này, rèm cửa sẽ là lựa chọn tốt để ngăn ánh nắng mặt trời, giảm nhiệt độ căn phòng và còn làm đẹp không gian sống của bạn.



Để tạo cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà, bạn nên chọn rèm cửa màu nhạt hay trung tính như trắng, xanh nhạt, kem, trắng ngà... Về chất liệu, bạn có thể chọn những loại rèm làm bằng cotton, lụa hay những loại vải có tác dụng chống tia hồng ngoại. Để lựa chọn mua rèm cửa, bạn có thể ghé vào gian hàng rèm cửa Phuongtami hay gian hàng rèm cửa Hà Vy.

Tran Ngoc Phuong
Tran Ngoc Phuong
Trả lời 10 năm trước

chỉ cần 1 chai trà xanh là đủ zồi !!!