Cửa nhựa uPVC loại nào tốt ?

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mỗi loại sản phẩm đều có thời điểm kết thúc khi công nghệ mới ra đời . Cửa gỗ truyền thống kém bền với mưa với nắng VN, vì thế khi công nghệ phát triển đã tạo ra dòng sản phẩm khác ưu việt hơn thì đây là lúc sự lựa chọn thuộc về uPVC SMARTDOOR .

Bạn tham khảo thêm bài viết sau, để hiểu rõ hơn về loại sp này nhe.


I .CÁCH CHỌN CỬA NHỰA uPVC TỐT VÀ PHÂN BIỆT HÀNG THẬT HÀNG GIẢ

Chọn nhưa uPVC: Các hãng nhựa khác nhau dùngthanh nhựa khác nhau, bản thân ngayhãng nếu không uy tín họ có thể thay thế hàng mẫu bằng nhựa rẻ tiền chất lượng thấp cho bạn. Với công ty chúng tôi sẽ cho bạn xem mặt cắt thanh nhựa dùng làm cửa của bạn, bạn sẽ yên tâm không bịdùng trúng hàng giả.Lưu ý thanh nhựa càng trắng bóng là nhựa tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao,bạn nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và điểm hàn chắc hơn


II. CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN CỬA NHỰA uPVC

- Cửa dùng lâu có thể bị bụi bẩn bám vào cửa, hãy dùng khăn ẩm để lau và chất đánh bóng cửa nhựa sẽ cho bề mặt như mới. không nên dùng hóa chất tùy tiện để tránh phai màu.

- Kính cửa: sử dụng giấy mềm, giấy báo hoặc giẻ sạch để lau, sử dụng nước rửa kính để có hiệu quả hơn.

- Kiểu mở cánh theo kiểu mở từng bộ cửa: cửa mở xoay thông thường, cửa mở hất lên, mở hất ngang, cửa trượt, cửa mở quay - lật... để có thao tác đóng-mở phù hợp.

- Phụ kiện kim khí dùng lâu ngày có thể bị rỉ sét làm cho cửachuyểnđộngkhó và gây ra tiếngồn thì dùng dầu, mỡ loại nhẹ, có màu nhạt (hoặc trong suốt) để tra vào các cơ cấu quay, không dùng dầu - mỡ máy tra vào. tra dầu định kỳ theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

III .TÍNH ƯU VIỆT CỬA uPVCSmartDoor

Cửa nhựa cao cấp uPVC khác với nhựa thông thường bởi uPVC là hợp chấtPolyviny Chloride chưa được nhựa hoá gồm các thành phần : Polymers gỗ Arylic tạo cho nhựa sự bền chắc,chịu được va đập mạnh,các chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động nhiệt và tia cực tím,sáp dùng trong quá trình chế biến tạo cho thanh Profile có bề mặt bóng đẹp.1.Tính cách nhiệt:sản phẩm uPVC có chỉ số dẫn nhiệt thấp * So với nhôm = 1/1250 * So với thép = 1/360 * So với gỗ = nhỏ hơn hoặc tương đương2.Tính kín khít,chống thấm nước: mối liên kết góc thông qua công nghệhàn. Có sự tham gia của hệ Gioăng cao su nên vận hành êm,kín khít và chống thấm.3.Chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt: do có sự tham gia của các chất phụ gia đặc biệt trong thành phần profile nên sản phẩm uPVC có sự ổn định dưới sự tác động của nhiệt độ,có tính chống lão hoá trong 1 khoảng thời gian dài,ngay cả khi nhiệt độ môi trường dao động với biên độ lớn.Thử nghiệm thực tế cho thấy tuổi thọ của sản phẩm uPVC đạt trên 40 năm4.Tính cách âm tốt: kếtcấu Profile với các khoảng rỗng giúp cách âm và cách nhiệt.Độ cách âm của sản phẩm uPVC khi kết hợp với kính hộp là 30dB.5.Tính chịu va đập cao: thành phần Profile có chất phụ gia chống va đập,có lõi thép gia cường được mạ kẽm chống rĩ.6.Tính chịu tác động của hoá chất: có khả năng chịu tác động tốt khi tiếp xúc với 1 số hoá chất như muối,kiềm,đa số các loại acid,trừ acid sulfuric,stearic – 100%.7.Tính chống cháy cao: vật liệu uPVC để làm ra thanh định hình Profile không tự cháy,không bắt lửa,không trợ nhiệt.8.Không cong vênh,co gót,ổn định vượt trội: thanh Profile luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẽ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng nhờ các phụ gia trong công thức phối hợp đặc tính của vật liệu.9.Hiệu quả kinh tế cao: nhờ đặt tính cách âm,cách nhiệt tốt,cửaSmartDoor tiết kiệm rất nhiều điện năng,đảm bảo môi trường sống và làm việc tiện nghi.10.Bảo vệ môi trường sinh thái: CửaSmartDoor được sản xuất bằng công nghệ sạch sử dụng cửaSmartDoor nghĩa là bạn đang góp phần thiết thực bảo vệ môi trường sinh thái.
IV .CẤU TẠO CỬA
Được sản xuất từ vật liệu tổng hợp uPVC, sự kết hợp giữa nhựa PVC với các chất phụ gia (chịu va đập chống lão hoá,chống cháy,không bị phân huỷ thành các thành phần dễ cháy ngay cả ở điều kiện nhiệt độ cao…) thanh Profile được chế tạo định hình có cấu trúc dạng hộp,chia thành nhiều khoang trống,có thành ngoài dầy từ 2 đến 3 mm,thực hiện chức năng cách âm cách nhiệt và được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa.Những thanh Profile được liên kết,cho phép hiện thực hoá thành những bộ cửa đa dạng với kích thước & kiểu dáng phù hợp với mọi kiến trúc,từ toà nhà văn phòng đến khách sản,khu chung cư hay biệt thự.

Khuôn và Khung cánh

Khuôn và khung cánh được cáo tạo từ thanh Profile với đặt tính quý báu của vật liệu uPVC có tuổi thọ rất cao,không bị oxy hoá,không bị lão hoá hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời & mưa acid,đổng thời không đòi hỏi tu bổ định kỳ,duy trì chất lượng sử dụng cao trong thời gian dài.
Hệ gioăng cao su
Hệ gioăng cao su chuyên dụng không lão hoá đảm bảo độ kín khít làm tăng khả năng cách âm,cách nhiệt
Thép gia cường
Nhờ kết hợp với lõi thép gia cường có độ dày từ 1.5 đển 2mm được lắp trong khoang rỗng của thanh Profile,nên các sản phẩm cửa từ thanh Profile có khả năng chịu lực tốt,không cong vênh,thích hợp với các cồng trình đòi hỏi có diện tích cửa và vách ngăn rộng
Mối ghép hàng công nghiệp
Sử dụng công nghệ gia nhiệt và ép thuỷ lực hiện đại có tác dụng kín và không bị rạn nứt ở các khớp nối
Thanh nhôm và hạt hút ẩm
Là thanh nhôm dạng hộp trên bề mặt có các lỗ nhỏ,bên trong chứa các hạt chống ẩm có tác dụng hút hơi ẩm bên trong hộp kính làm cho hộp kính luôn trongsuốt.
Hộp kính
Hộp kính được bơm khí trơ nhằm giảm khả năng truyền âm, truyền nhiệt cũng như tiết kiệm điện năng,xung quanh hộp kính được phủ 1 lớp keo đặc chủng với độ dày 10 đến 15mm không cho khí trơ lọt ra ngoài.

Kaiziz
Kaiziz
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn còn đắn đo lựa chọn sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng thì thử qua bên Đức Thiện ở Tân Phú nhé, sẽ được tư vấn miễn phí và nhiệt tình :)

 Nguyenhainam
Nguyenhainam
Trả lời 8 năm trước

nghe mình cũng muốn mua nhưng để minh tham khảo thêm

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 8 năm trước

Cửa nhựa UPVC của Euro Windows là tốt nhất đấy bạn ơi :)