Địa chỉ các cửa hàng bán đồ gốm sứ Trung Quốc ở Hà Nội ???

Chào các bác. Em đang cần mua một số đồ gốm sứ Trung Quốc để trang trí trong nhà và làm quà biếu, không biết ở Hà Nội thì địa chỉ các cửa hàng ở phố nào ạ? Các bác chỉ giúp em, chỗ nào bán đúng giá, đỡ phải mặc cả vì đồ gốm sứ em chẳng biết giá trị thật của nó đâu ạ. Xem đồ ở hội chợ Giang Tây của các Ngộ thì các Ngộ quát kinh quá làm em chạy mất dép. Các bác giúp em với nhá. Mà sao đồ gốm sứ không thấy có shop nào online có báo giá luôn các bác nhỉ???
mymeo
mymeo
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy ở gần Ngã tư sở chỗ cắt Vương Thừa Vũ có 1 cửa hàng. Ở Starbow có 1 hàng và trên đường Tôn Đức Thắng có 1 hàng bạn thử qua xem thế nào nhé địa chỉ cụ thể thì mình lại không nắm được bạn ạ.
nguyenthanhtuyen
nguyenthanhtuyen
Trả lời 12 năm trước

hỏi đúng địa chỉ rùi ai muốn mua đồ gốm sứ thì phải hỏi mình : chỗ mình chuyên cung cấp đò gốm sứ trung quốc cho các cửa hàng ở lê duẩn , với tô tịch ( lọ . phật tượng, bát hương . chén, các loại khác nữa.... , có cả đồ lễ phật tượng mạ nhập từ nêpan về nữa ) ai có nhu cầu gọi điện hỏi mình trước về sản phẩm nha ....đảm bảo giá rẻ luôn . mua từ gốc mà .

công ty TNHH Mỹ Dung chuyên cung cấp đồ gốm sứ TQ

sdđ: 0963028772( ms. tuyền)