Thử nước bằng điện phân

Có bác nào có kinh nghiệm về kiểm tra nước bằng điện phân không ạ?. Tính chính xác của kết quả thế nào ạ? Em được kiểm tra nước miễn phí bằng điện phân trước khi mua máy lọc nước nhưng mấy ông anh lại bảo khôgn tin được. Em chả hiểu gì. Các bác hiểu biết truyền cho chút thông tin!
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Theo em thì kiểm tra nước bằng điện phân chỉ cho biết được rằng nước có ít hay nhiều tạp chất kim loại, ngoài ra không thể hiện được nhiễm tạp chất gì, nước sau xử lý có hoàn toàn hết tạp chất hay không. Nói chung về mặt cảm quan có thể sử dụng cách điện phân để kiểm tra, nhưng nếu cần kiểm tra chi tiết thì điện phân không thể đưa ra kết quả.
Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 14 năm trước
Cảm ơn bạn taxiu, hôm nọ em lấy nước khoáng Vital ra kiểm tra, heheê, rất bất ngờ, kết quả đục ngầu, đủ các màu... Em cứ tưởng khoáng có vấn đề, nhưng đọc kỹ lại các bài phân tích thì ko phải. Cái kiểu kiểm tra nước bằng điện phân này nguy hiểm thật, ko khéo là bị lừa như chơi.
Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]taixiu[/b] Cảm ơn bạn taxiu, hôm nọ em lấy nước khoáng Vital ra kiểm tra, heheê, rất bất ngờ, kết quả đục ngầu, đủ các màu... Em cứ tưởng khoáng có vấn đề, nhưng đọc kỹ lại các bài phân tích thì ko phải. Cái kiểu kiểm tra nước bằng điện phân này nguy hiểm thật, ko khéo là bị lừa như chơi.[/quote] Đúng vậy, đây là một trong các ngón nghề mà các CH bán lọc sử dụng làm cho KH "choáng" rồi nhanh chóng gật đầu mua máy lọc.......Tốt nhất là bạn mang nước nhà mình đi xét nghiệm các chỉ tiêu cần thiết, chứ ko thể tin vào mấy cái trò bịt bợm này
Nguyễn Khánh Lê
Nguyễn Khánh Lê
Trả lời 14 năm trước
Để hiểu cặn kẽ "chân tơ kẽ tóc" của trò "bịp bợm" "kiểm tra nước bằng điện phân" bạn hãy đọc thêm bài này nhé! Chi tiết xem theo link sau: http://thietbiloc.com/nguon-nuoc/107-xet-nghiem-nuoc-mien-phi
Sunny-Eco
Sunny-Eco
Trả lời 9 năm trước

Hoàn toàn không tin tưởng được bạn ơi :)