Bực mình các ông đi ngược chiều để đèn chiếu xa, làm cách nào để xử ?

Đi buổi tối trong thành phố, đèn đường thì sáng trưng nhiều bác đi xe để đèn chiếu xa làm chói mắt, có tín hiệu cho bác cụp pha thì bác cũng làm ngơ, mà có pha vào mẹt bác thì cũng chẳng làm đc gì, nhất là các bác xe Prado hoặc Luxus loại 7 chỗ mới mua thì ôi thôi, em cũng muốn mù cả mắt, nhiều lúc ức thật nhưng không biết làm cách nào, không hiểu lúc đi học lái xe các bác có đc TT đào tạo dậy về phần đạo đức người lái xe không, các bác có cách nào hay để xử những bác như vậy không chỉ giúp cho em?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bạn gắn thêm bộ đèn pha Narva nhé. [url=http://www.narvar.com.vn/]http://www.narvar.com.vn/[/url]
Đức Toàn
Đức Toàn
Trả lời 14 năm trước
Không có cách nào đâu bạn à. Trừ khi xe đó đi qua rồi, bạn mắng cho mấy câu cho ...bõ tức. Hoặc có cách này, bạn gắn bộ đèn siêu sáng, chiếu thẳng vào họ là xong. Hihi.. nếu bực quá thì..thủ sãn trong người vài hòn đá cuội. Tui cũng mấy lần đi xe đèn tối, bị chiếu lóa cả mắt k nhìn thấy gì. Bực mình đành phải tặc lưỡi bảo mấy thằng này... ác giả ác báo. Để pha như thế là vô đạo đức. Có ngày gậy ông đập lưng ông.
Nguyen Trong Huy
Nguyen Trong Huy
Trả lời 13 năm trước

thủ sẵn 1 cây đèn pin ở ghế lái, lấy rọi zô mặt nó cho nó biết cảm giác. Mình thủ sẵn 1 cây rồi nè :D

Trương Thành Long
Trương Thành Long
Trả lời 13 năm trước

nếu họ bật đèn pha thì mình mở fa gòi cos mấy lần cho họ để ý để họ biết mà bật cos...do ý thức của ng lái thui...e đi đg toàn bị ngta pha vào mặt...trong thành phố mà cũng bật đèn pha nữa thì bó tay...xe e hầu như ko bật pha bao giờ...

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

Đấy là do các bác ấy hôm học môn '' Kỹ thuật lái xe'' bị ốm không đi học nên k biết các tính năng tác dụng của thiết bị trên xe (công tắc pha cos) không học baig lái xe ban đêm và cách sử dụng đèn. Cách hay là: chủ động lấn đường, tắt đèn của mình sử dụng đèn của đối phương.

Nguyễn Hồ Thành Tú
Nguyễn Hồ Thành Tú
Trả lời 13 năm trước

Để hạn chế và khắc phục tình trạng trên, bác nên dán film kính lái đi bác,tác dụng của film kính lái vừa có tác dụng cách nhiệt, vừa có tác dụng chống chói. rất hiệu quả.khi dán lên, đi ban đêm vào trời mưa vẫn không có hiện tượng bị nhòa.bác lưu ý nhé: nên dán film chất lượng.chúc bác sớm tìm ra cách khắc phục chống chói.

pham pham
pham pham
Trả lời 13 năm trước

Bạn đi xe máy thì quay ngược gương chiếu hậu của bạn lại. Lúc đó đèn xe của họ chiếu đến gương của bạn và phản xạ lại xe của họ.

Nguyễn Đức Thủy
Nguyễn Đức Thủy
Trả lời 11 năm trước

chào bác ..bác nên đọ thêm cho đen sáng nên bác ah`` nên gọi em tư vấn cho bác 0976 454 680