Đánh giá Camera hành trình Vietmap K12?

Camera hành trình VietMap K12 mang thương hiệu Made in VietNam bạn đã biết chưa? Sau đây mình xin đánh giá nhanh về chiếc camera dòng sản phẩm Việt này nhé.

Ấn tượng của camera có lẽ là các tài xế bốn bánh với khả năng ghi hình đồng thời cả hai mặt trước và sau. Máy có thể cho ra độ phân giải Full HD với kết nối qua cổng HDMI cho ra những bức ảnh sắc nét.

Các cổng Mini USB, HDMI, AV-OUT được kết nối với camera. Có 6 nút điều khiển trên màn hình của máy cho phép người dùng có thể sử dụng dễ dàng. Máy còn hỗ trợ đô được tốc độ di chuyển và lưu vị trí nhờ ăng ten GPS. Các khe cắm thẻ nhớ, micro, nút reset được đặt ở phía dưới máy.

Phần thân của camera được cắm cổng ăng ten 2.5 mm và có kèm theo một giá hút chân không ở camera trước của máy.

Hãng không sử dụng cổng AV như những camera hành trình khác mà sử dụng cổng HDMI với camera phía sau nên cho độ phân giải Full HD cực kỳ chất lượng. Với độ dài cap này thì người dùng có thể kết nối với xe 7 chỗ có độ dài khoảng 3-7m.

Cổng kết nối Mini USB cho cục sạc camera thuộc dòng 12V-1.5A. Camera có cáo AV 2 đầu, 1 đầu 2.5mm và 1 đầu hoa sen. Máy ghi hình đồng thời cả hai mắt bởi camera trước không có đầu nối, dây lửa và đèn lùi. Tuy nhiên máy vẫn hỗ trợ việc lùi xe an toàn bằng cách ấn nút chuyển sang màn hình phía sau.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào