Tổng hợp đánh giá chất lượng lốp ô tô Michelin

Tại Việt Nam, Michelin là một trong những thương hiệu lốp ô tô uy tín nhất được ưa thích và sử dụng phổ biến hơn cả bởi các tính năng hiện đại, độ bền cao mà khó dòng lốp ô tô nào khác có thể mang lại mặc dù giá luôn thuộc vào hàng đắt nhất.

Tổng quan

Michelin là hãng vỏ lốp xe ô tô, lốp xe máy hàng đầu đến từ nước Pháp, có thương hiệu từ năm 1989, tới nay, lốp Michelin đã có mặt ở khắp 5 châu lục, hơn 170 quốc gia với số lượng lớn nhà máy sản xuất và đại lý cung ứng trên toàn thế giới. Michelin được đánh giá là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô chất lượng tốt nhất, thường được trang bị ở các dòng xe cao cấp.

Bàn về chất lương lốp Michelin?

- Công nghệ sản xuất hiện đại:

* Double wave sipes - tăng độ cứng của khối gai mặt lốp, song vẫn đảm bảo khả năng bám đường tốt. Khi khối gai mặt lốp tiếp xúc với mặt đường, các rãnh tự khóa sẽ kết hợp với nhau tạo thành một khối mặt lốp rắn và cứng từ đó giúp lốp bám đường tốt hơn, đồng thời cũng cải thiện độ bền.

* Rain drop sipes – nằm ở đáy của rãnh mặt lốp cùng với các rãnh nhỏ tạo thành khối gai mặt lốp mới khi lốp bị ăn mòn. Có tác dụng tối ưu độ bám và tăng tuổi thọ sử dụng.

* InfiniCoil - là kết cấu đai ổn định đặc biệt đặt vuông góc với lớp bố thép giúp tối ưu hóa diện tích chịu tải hoặc không chịu tải, tăng độ bền của mặt lốp.

- Lốp xe Michelin góp phần tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, khi được vận hành, các lốp xe dễ bị biến dạng dưới tải trọng lớn. Trong quá trình biến dạng, lốp sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng sinh ra lực cản gây tiêu hao nhiên liệu. Bởi vậy, Michelin đã tính đến điều này và thay đổi thiết kế để khắc phục vấn đề lực cản này từ đó góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu đồng thời tăng tuổi thọ của lốp.

Giá của một lốp xe là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá lốp xe ô tô Michelin khá cao, dạo động từ trên 2 triệu đồng/lốp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một phương tiện an toàn và chất lượng thì cái giá trên cũng không phải quá đắt.

Tóm lại, Michelin là một thương hiệu lốp xe tuyệt vời với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế cũng như chất lượng, đem lại sự yên tâm và an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào