Mazdza3 sắp ra mắt sử dụng động cơ nào cho?

    Mazda3 bản 2018 của hãng ô tô Nhật Bản vừa mới được ra mắt tại  Frankfurt một triển lãm xe ô tô đã đưa ra thông tin về chiếc xe này đã được ra mắt tại đây tháng 9 vừa qua.

Thông tin chính xác hiện nay vẫn chưa được công bố, tuy nhiên trang Motoring đã đưa tin rằng  Madza mang công nghệ động cơ đốt cháy do nén (HCCI),  đây được coi là công nghệ vượt trội nhất hiện nay, mệnh danh là đánh lửa không cần có bugiốn hợp xăng, tạo công suất lớn hơn vượt trội cho động cơ.

Tiếp sau chiếc Mazda này, thông tin chính xác cho hay hãng tiếp tục tung ra loại xe mang phong ý tưởng (concept), là tổng hợp tất cả những tinh hoa và ưu việt của ba dòng xe Madza , dự kiến trong tháng 10 tới đây concept sẽ được chính thức công bố tạitrieenr lãm xe Tokyo.Hứa hẹn sẽ không làm những tín đồ xe thất vọng.

Mazda3 thế hệ được trang bị những kết cấu hoàn toàn mới: kết cấu khung nâng cấp nội thất sang trọng, gầm dưới xe hiện đại, sử dụng động cơ động cơ SkyActiv II vadf chắc chắn sẽ không thể thiếu nhân vật chính hệ thống HCCI.

Skyactiv II sẽ được lắp vào các động cơ cho các dòng xe khác trong hãng sau khi ra mắt thành công Mazda3 thế hệ mới vào tháng 10/2017 tới đây.

 

 

Đào Duy Trường
Đào Duy Trường
Trả lời 6 năm trước
nội thất oto autoclub cung cấp đầy đủ các loại đồ chơi xe hơi.Fanpage: https://www.facebook.com/dochoiautoclub/
hoặc Web: http://noithatautoclub.com/