Remote chìa khóa xe Innova không còn sử dụng được.Xin hỏi ở TpHCM thì phải sửa ở đâu?Xin cám ơn

Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
Bác kiểm tra lại xem có phải hết pin không nhé. Nếu hết Pin thì thay thôi. Nếu hỏng vài phím thì Bác kiếm một miếng giấy bạc trong bao thuốc lá và một cây bút chì có tẩy. Bọc giấy bạc trên cục tẩy (mặt bạc qua ra ngoài). Gỡ hết nút bấm ra (thường là nguyên một miếng cao su lớn). Gắn bin vô, rồi dùng cục tẩy bọc bạc để thế nút bấm coi nó có chạy được không. Thử nút đang chạy để mình biết cái nút "dã chiến" có dẫn điện được không, rồi sau đó thử qua nút bị hư. Nếu nó chạy được thì mặt dẫn điện của nút bấm bị hư/mòn rồi. Bác kiếm mấy tay làm điện lạnh cho mấy khách sạn lớn họ có loại băng keo nhôm dùng để băng mấy ống dẫn hơi, xin họ một miếng chừng 3 ngón tay là dùng cả năm không hết. Bác cắt miếng băng keo nhôm này chừng khoảng đầu đũa rồi dán vô nút bấm bị hư (nút lớn nhỏ tùy máy) Nhưng trước khi dán vô thì dùng ít cồn mà lau sạch mạch bấm và nút bấm. Đa số các loại nút bấm họ bỏ chất làm mềm cho cao su cho nên một thời gian sau nó chẩy ra như dầu và làm cho keo dán không dính. Tớ làm thì chừng 3-4 tháng lại dán miếng khác vô vì dầu chẩy ra làm bong lớp keo dán ra.
Nguyen Trong Huy
Nguyen Trong Huy
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của suachuacafe
Bác kiểm tra lại xem có phải hết pin không nhé. Nếu hết Pin thì thay thôi. Nếu hỏng vài phím thì Bác kiếm một miếng giấy bạc trong bao thuốc lá và một cây bút chì có tẩy. Bọc giấy bạc trên cục tẩy (mặt bạc qua ra ngoài). Gỡ hết nút bấm ra (thường là nguyên một miếng cao su lớn). Gắn bin vô, rồi dùng cục tẩy bọc bạc để thế nút bấm coi nó có chạy được không. Thử nút đang chạy để mình biết cái nút "dã chiến" có dẫn điện được không, rồi sau đó thử qua nút bị hư.

Nếu nó chạy được thì mặt dẫn điện của nút bấm bị hư/mòn rồi. Bác kiếm mấy tay làm điện lạnh cho mấy khách sạn lớn họ có loại băng keo nhôm dùng để băng mấy ống dẫn hơi, xin họ một miếng chừng 3 ngón tay là dùng cả năm không hết. Bác cắt miếng băng keo nhôm này chừng khoảng đầu đũa rồi dán vô nút bấm bị hư (nút lớn nhỏ tùy máy)

Nhưng trước khi dán vô thì dùng ít cồn mà lau sạch mạch bấm và nút bấm. Đa số các loại nút bấm họ bỏ chất làm mềm cho cao su cho nên một thời gian sau nó chẩy ra như dầu và làm cho keo dán không dính.

Tớ làm thì chừng 3-4 tháng lại dán miếng khác vô vì dầu chẩy ra làm bong lớp keo dán ra.


Nếu cách trên vẫn bó tay thì bạn vào hãng $200 1bộ chìa khóa mới theo xe.