Xin giải đáp vài vấn đề về mâm raider WanXuan?

Chuyện là mình rất thích đi cặp mâm raider với 2 đĩa trước sau nhưng với mâm xịn thì giá tiền khá cao, mình ko đủ khả năng để mua, nên mới nghĩ sang mâm raider WanXuan ngoài Tân Thành bán với giá 1.250.000đ với 2 đĩa trước sau. Nhưng đi xe với mâm đó mình có 1 vài điều phân vân cần AE chỉ giúp: 1) Mâm raider wanxuan khác mâm raider kia nhiều ko, khác về bề ngoài đó, hay khá giống nhau? 2) Điều quan trong nhất : đi mâm wanxuan có dễ xảy ra sự cố ko, vd như mâm bị quoan do lọt ổ gà thậm chí gãy lun, hay nó vẫn cứng như niềng zin ko? Mong AE giúp đỡ.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn yên tâm đi nó cũng không đến nỗi quá kém đâu. WanXuan là mâm nhái loại 1 đó bạn,ko tệ quá đâu,mình xài mâm 5 cây cua wave RS hiêu đó nè,3 năm rồi mà thấy có sao đâu,có 1 khuyết điểm nhỏ là mâm sau vào vỏ ko nở đều,mỗi lần vào phải chét mỡ bò hoặc nhớt. Chú ý đừng có phi vào ổ trâu ổ bò là được rồi. Nhưng mà dù sao thì mình cũng khuyên thật nên để dành tiền mua mâm xịn mà đi an toàn là trên hết
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
1. Mâm Wanxuan kiểu dáng giống 100% với mâm zin . Chỉ khác duy nhất là màu sơn (màu của wanxuan có phần khá mịn và đẹp , màu thì đen , còn mâm zin là xanh trầm đen nhìn kĩ mới thấy , tuy nhiên cũng khó nhận biết . Cái khác thứ 2 là chữ suzuki và chữ wanxuan. 2. Wanxuan là thương hiệu mâm nhái loại 1 khá tốt , hồi 4-5 năm trước mình đi cặp 5 cây xéo chạy cả năm ko sao hết , sau đợt đó nó ra mâm 5 cây sao biển mình cũng đỗi qua chạy dc gần 1 năm . Con wave RS vừa ra là mình rinh về hốt ngay cặp 5 cây kiểu RS về gắn chạy cũng nữa năm ko sao hết . Nói về woan - cong - nhẩy thì vào phải ổ voi mâm zin cũng ko chịu nổi đâu . Tuy nhiên đồ zin có cái giá của đồ zin , đồ nhái thì hên xui nhưng ko đến nỗi nào , có khi 100 mới gặp 3-4 . Thàng bạn mình chạy cặp 5 cây RS wanxuan đang chạy tự nhiên bánh trước gẫy 1 phát té lăn cù , giờ nhà nó cũng còn cái bánh sau . Cứ theo kinh tế mà chơi thui , có nhìu chơi đồ zin , ít thì chơi nhái cũng vô tư. Bữa ra chợ gặp chiếc RS ghé vào tiệm anh em nhìn cứ tưởng đồ xịn , tò mò xem thử mới thấy thì ra là wanxuan ^_^. Ko nhìn kĩ thương hiệu và màu sơn là ko bit lun.
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
Hình thức khá giống nhau,đĩa cũng vậy.mâm xịn nước sơn khác mâm lô.Ông anh mình cũng đang đi mâm lô,gần 1 năm rồi mà vẫn ngon,leo đèo xuống ruộng gì cũng có mà thấy bình thường,ko sao đâu bạn. Nói chung của bền tại người.Xài hay không tự bạn quyết định.
Nguyễn Văn Hộp
Nguyễn Văn Hộp
Trả lời 8 năm trước
Cho e hỏi neu đi mâm wanxuan 2 đĩa tính heo dầu này kia hết khoảng bao nhiu ạ