Có nên làm lại nội thất Camry LE 2.5 2011?

Nhà em mới sắm được con Camry LE xuất Mỹ đời 2011. Máy móc kiểu dáng thì khá ngon nhưng nội thất thì phải nói là xấu, rất xấu. Trong xe toàn nhựa và nỉ thôi, chán lắm (Hải).

Em muốn hỏi các bác xem có địa chỉ nào ở Hà Nội làm nội thất Camry LE thành nội thất con XLE không ạ? E muốn lắp đệm da của hãng và bộ DVD + Camera lùi, ốp gỗ một số chi tiết và lắp thêm vài thiết bị loa đài âm thanh. Kính mong các bác giúp đỡ.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không nên

Chào bạn. Tôi xin chia sẻ với bạn một số vấn đề liên quan đến việc thay đổi nội thất.

- Nhiều lần tôi phân vân về việc bọc nệm da thay cho nỉ nhưng câu trả lời cuối cùng của tôi là nên dùng ghế nỉ. Ghế da ngồi vừa nóng mà vừa hôi nếu để xe ngoài trời nắng. Tuy nhiên ghế da có 1 lợi thế duy nhất là dễ làm vệ sinh.

- Việc lắp bộ DVD đôi khi là niềm tự hào của chủ xe. Nhưng thử nghĩ lắp DVD hay lắp bộ định vị GPS. Nếu bạn lái xe thì bạn không cần dùng đến DVD rồi. Nếu bạn có con nhỏ thì nên lắp ở phía sau để con bạn xem TV. Nhưng thật sự theo tôi nghĩ việc dùng DVD không phải quá cần thiết đối với ô tô.

- Camera lùi rất cần thiết nếu bạn cảm thấy không an tâm khi lùi. Và ốp gỗ một số chi tiết là tùy theo sở thích của bạn. Chúc bạn có 1 chiếc xe với nội thất ưng ý.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nhà sản xuất như thế nào thì bác lên giữ nguyên mà đi. sẽ an toàn hơn rất nhiều và giữ riêng được dáng vẻ của xe. E cũng có con Camry LE đời 2010. Mua được một thời gian thấy nội thất sơ sài lên lắp thêm cho bằng anh bằng em.

Đẹp thì có đẹp hơn nhưng khi bán lại mất giá hơn xe nguyên bản. Xe chỉ là một phương tiện đi lại vì thế tính an toàn phải đặt lên hàng đầu. Chứ nhiều Option thì không lên cần vì không giải quyết được vấn đề gì. Cần thì lên Camera lùi nếu thấy chưa an tâm khi lùi.

Gửi riêng bác thanhkhounh

Không biết bác đi Camry nhập Mỹ chưa mà bác so sánh với con 2.0 Của Đài Loan. Một nước là số 1 thế giới. họ sản xuất xe ra để phục vụ đi lại , nếu muốn nội thất đẹp thì chỉ dành cho những đại gia, có tiền thì mua MayBach, Mer S , RR mà đi...

Chất lượng con 2.0 của Đài Loan chỉ bằng một góc con 2.5 Le. Nói riêng về bộ khung và chống ồn, độ ổn định của xe thì ăn đứt rồi.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Thích thì thay

Nếu như có nhu cầu thì bạn hãy thay. Nên nhớ rằng xe là của bạn và làm những gì bạn thích-không phải những gì người khác thích. Cũng đừng nghĩ rằng những gì bạn install vào xe rồi thì có thể tính gộp vào giá trị xe của bạn khi bán nó. Còn về nội thất Camry LE, thật sự là tệ nếu so với bản XLE.

Đơn giản rằng ở Mỹ, Camry chỉ là xe bình dân mà thôi. Với bản LE thì nếu thích bạn có thể bọc da ghế lại (chỉ những người tự an ủi mình mới nghĩ được rằng ghế da không hơn gì ghế nỉ) upgrade DVD gì đó và ốp gỗ nhưng ko nên ốp nhiều và nên chọn màu nhạt thôi. Mua xe rồi thì hãy tận hưởng những gì chếc xe mang lại, sau đó thì upgrade những gì BẠN có nhu cầu(ko phải người khác).