Ford Ranger Black Edition sắp ra mắt có điểm gì đặc biệt?

Hãng xe Ford dự định sẽ giới thiệu mẫu bán tải Ranger phiên bản đặc biệt Black Edition tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp diễn ra tới đây.

Ford Ranger hiện đang là mẫu bán tải được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại thị trường châu Âu. Và để chiều lòng khách hàng, hãng xe này quyết định giới thiệu phiên bản đặc biệt Black Edition của Ranger.

Sẽ chỉ có 2.500 chiếc Ranger Black Edition được Hãng xe Ford sản xuất.Đúng như tên gọi, chiếc xe này sẽ sở hữu ngoại thất màu đen Absolute Black với các chi tiết màu đen bóng ở lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, thanh thể thao thùng xe, la-zăng hợp kim tạo sự khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Những trang bị an toàn và tiện nghi của phiên bản Ranger Black Edition cũng tương tự bản Limited với hệ thống định vị vệ tinh, hệ thống giải trí SYNC 3, cảm biến đỗ xe phía trước, camera lùi, điều hoà tự động 2 vùng, ghế ngồi bọc da, gương chiếu hậu chỉnh gập điện kèm chức năng sưởi.

Ranger Black Edition có 2 tuỳ chọn động cơ diesel gồm loại dung tích 2.2L và 3.2L tương ứng với với sức mạnh 160 mã lực và 200 mã lực, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Ford Ranger Black Edition sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào nhà 12/9 tới tại Đức.

Chưa có câu trả lời nào