Ở đâu bán xe nâng forklift tốt? có phải là toyota forklift?


tran ngoc thang
tran ngoc thang
Trả lời 12 năm trước

Toyota forklift được bảo trì bảo dưỡng định kỳ nên các loại xe cũ dùng rất tốt

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại có nhiều doanh nghiệp bán Forklift. Tuy nhiên, Forklift tốt về chất lượng và dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thì có thể liên hệ đại lý chính thức của Toyota Forklift tại Việt Nam. Hoặc gọi Hotline: 0934172768 gặp anh Thắng.

Kenji Thắng
Kenji Thắng
Trả lời 12 năm trước

Xe nâng hàng phải an toàn vì nó liên quan đến hàng hóa và con người

Hiện nay toyota Forklift có hệ thống SAS và OPS

các bạn có thể iên hệ Mr Thắng - điều hành kinh doanh Toyota Forklift khu vực phía Nam

Call: 0934172768 - hoặc truy cập www.xenangforlift.com

lê thanh tùng
lê thanh tùng
Trả lời 11 năm trước

Mình nghe nói bên epic bán xe tương đối tốt đó bạn, bạn có thể liên hệ 0904761088, bên kinh doanh của epic nhé. bạn cứ lên mạng tìm xem.

Minh Trí
Minh Trí
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Bạn có thể liên lạc với mình để được giá tốt nhất nhé: 0915 830 488 Thoa

Mail: vnkd04@xenang.com.vn

Skypre: hoaithuvietnhat

web:gianhangvn.com/xenanggiare

Nguyễn Văn Hoàng
Nguyễn Văn Hoàng
Trả lời 8 năm trước

Xe nâng hàng Heli
Anhui Heli là công ty nhà nước được thành lập từ năm 1956 trải qua hơn 50 năm đầu tư và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất xe nâng hàng lớn nhất Trung Quốc và TOP nhà sản xuấtxe nâng hànglớn nhất thế giới với doanh thu 1.2 tỷ USD năm 2015. Chúng tôi sản xuất, bán đầy đủ các dòng sản phẩm từ: xe nâng hàng chạy động cơ diesel, xe nâng điện 3, 4 bánh, xe nâng tay bán tự động cao và thấp, xe nâng tay chạy điện…phụ tùng xe nâng, phụ tùng động cơ cho xe nâng.


Giới thiệu

xe nâng hàngHeli H series


Với suốt chiều dài lịch sử phát triển của mình, Heli cung cấp đến cho khách hàng sự lựa chọn hợp lý về các thiết bị nâng hạ và luôn luôn nỗ lực cố gắng hoàn thiện mình để tạo ra những chiếc xe nâng Heli ngày một bền hơn, hiệu quả hơn, an toàn hơn, thân thiện với môi trường hơn nữa.


Xe nâng hàng(合力叉车)

Gồm 03 loại chính dựa trên các nguyên tắc từ đơn giản đến phức tạp, từ nhẹ đến nặng, từ thấp đến cao, bao gồm:


A.Xe nâng tay(合力叉车)


Xe nâng tay là một loại xe nâng hàng dùng thao tác tay để di chuyển hàng hóa trong kho bãi :nângtay, xe đẩy tay, kéo tay…Xe nâng tay lại bao gồm có loại xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp.Xe nângtay thấp thường dung trong kho bãi nâng hạ pallet có chiều cao thấp (dưới 30 cm), xe nâng tay cao dung cho việc nâng hạ pallet có chiều cao từ 1.5 m trở xuống. Xe nâng tay có đa dạng loại hình, mẫu mã,tải trọngthường từ 2-3 tấn


b.Xe nâng hàngchạy điện ( Electric Battery Forklift truck)


Xe nâng hàngchạy điện là xe dùng ắc quy hoặc cắm điện để thay cho sức người để di chuyển hàng và nâng hàng. Xe có 2 loại mô tơ: Di chuyển và nâng hạ. Nếu chỉ sử dụng 1 mô tơ cho việc nâng hạ hoặc chỉ cho việc di chuyển thì người ta gọi đó là xe nâng bán tự động, vì chỉ có một nửa công năng dùng ắc quy. Nếu sử dụng cả 2 mô tơ cho cả việc di chuyển và việc nâng hạ, thì người ta gọi là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện.Tải trọng nângvà chiều cao nâng cho loạixe nângbằng điện cao hơn xe nâng tay một chút, có thể nâng tới 2500 kg với chiều cao 6m. Các loại xe này thường hay sử dụng với hệ thông giá kệ.
Xe nâng hàng chạy điện là xe dung bình ắc quy hoặc cắm điện thay cho sức người đểNâng hàngvà vận chuyển hàng hóa lên cao hoặc đi xa.Xe nâng hàngcó kết cấu gồm 2 loại động cơ:
- Động cơ di chuyển: Dùng để di chuyển xe nâng, tiến lùi hoặc rẽ trái rẽ phải…Và động cơ này dùng nguồn điện AC
- Động cơ bơm thủy lực: Dùng để nâng hạ hàng hóa lên cao hoặc dùng để vào các thao tác khác như dịch nĩa ngang, kẹp cuộn giấy…Xe nâng hàng chạy điện mà không dùng động cơ bơm thủy lực thì người ta gọi nó xe nâng điện bán tự động, động cơ bơm thủy lực thường dùng nguồn điện DC

C.xe nâng hàngchạy động cơ: Dầu diesel, xăng, Gas/LPG


Xe nâng hàngbằng động cơ đốt trong (IC truck - Internal Combustion Truck) là xe dùng động cơ đốt trong để thực hiện việc di chuyển và nâng hạ. Thông thường khi sử dụng loại xe này, người ta phải sử dụng nâng dỡ và di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, tần suất cao mà các loại xe khác không thể đáp ứng được. Cấu tạo củaxe nâng hàngchủ yếu bao gồm có động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe như cấu tạo xe ô tô, ngoài ra còn có thêm hệ thống thủy lực để nâng hàng hóa.
Tải trọng của loạixe nângbằng động cơ có thể từ 1 tấn lên đến 50 tấn. Thông thường các loạixe nângtừ 5 tấn trở xuống dùng đại trà trong các nhà máy xí nghiệp, các loại xe cótải trọng từ 10 tấntrở lên dùng ở các cảng biển phục vụ cho việc nâng hạ container có trọng tải lớn.
Anhui Heli cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng hàng chạy động cơ từ 1-50 tấn. Thế mạnh lớn nhất của chúng tôi là xe nâng hàng chạy động cơ từ2 - 20 tấnvà đặc biệt là xe nâng hàng từ2-10 tấncủa chúng tôi hoạt động vớihiệu suất tuyệt vời, bền vàgiá rẻ phải chăng.


Nhà phân phối chính thức xe nâng hàng Heli tại Việt Nam:


Công ty TNHH xe nâng Bình Minh


Website:xe nâng Heli,xe nang Heli,xe nâng hàng Heli,xe nang hang Heli,phụ tùng xe nâng toyota,phu tung xe nang toyota,合力叉车


http://xenangheli.com/

http://helivietnam.com/

http://tranghoanganh.com/

http://phutungxenangheli.blogspot.com/

http://xenangbinhminh.blogspot.com/

http://xenanghangheli.weebly.com/

Lê Đức
Lê Đức
Trả lời 6 năm trước

Bên mình cung cấp xe nâng Liugong - Xe nâng trung quốc chất lượng tốt. Loại nào cũng có ưu nhược điểm hết!
http://xenanghangtot.com/

Xe nâng Havico
Xe nâng Havico
Trả lời 6 năm trước

Bạn có thể liên hệ công ty xe nâng havico để tham khảo gía ạ. e thấy chỗ đó bán hàng rất ok mà bảo hành, bảo trì cũng tốt nữa. Bạn liên hệ 0902 970 638 nhé hoặc ghé website: xenangphuy.com