Xe Future Neo FI chất lượng thế nào? Nếu so Future Neo FI với Ari blade thì cái nào hơn?

Không biết có nên mua không? Xin góp ý cho mình vì mua Ab nó mắc quá gần 40 triệu mà mình chỉ có 31 triệu thôi.
c_con_zip
c_con_zip
Trả lời 16 năm trước
Dáng của FI nam tính hơn nhiều.AB nhìn có vẻ nhỏ quá![:D]
Kute
Kute
Trả lời 16 năm trước
AB sẽ là một sản phẩm thất bại của Honda VN, lý do: AB chỉ thích hợp cho nam giới lứa tuổi từ 20-30. he he ...cái này là Honda VN nói , ko phải em nói. http://www.honda.com.vn/web/default.aspx?cmd=contentdetails5&distid=1167⟨=vi-VN cái lứa tuổi lớn chưa lớn, già cũng chưa già, đa số còn đang kiếm cơm tích góp chút tiền, phải cày bừa hàng ngày nên chỉ cần mua chiếc xe hơn chục triệu như Wave RS để chạy là tốt rồi, tiền đâu mà mua AB hơn 30 chục chai chạy lông nhông ngoài đường. còn mấy chú trên 30, sau bao năm cày bừa nên tiền bạc hơi rủng rỉnh, phải tìm chiếc xe nào cao ráo, nhìn to to một chút cho có tư thế, bèo thì Future, Viva, Nouvo ... khá và kiểu cách hơn thì chọn Sapcy, @, SH, dylan ... có khi nào lại chạy chiếc xe bánh mini như bánh Mio mà hãng tuyên bố không giành cho lứa tuổi của mình. kết luận chưa thấy hãng nào sản xuất ra một chiếc xe mà chỉ dành cho một độ tuổi nhất định, làm như vậy đã gián tiếp loại ra một số lớn khách hàng tiềm năng trên 30 tuổi. Đó cũng là lý do khiến em quyết định không mua AB nữa vì không muốn bị xem là già mà còn xí xọn. Dư đoán: sắp tới Honda sẽ tung ra chiếc AB RS bánh to như bánh Nouvo, máy 125cc: giá bán không đổi.
styles
styles
Trả lời 16 năm trước
Mình thì nghĩ là AB thành công, qua việc cháy hàng rồi, và cái cốp "rộng hơn cả PSi" của nó. Có điều từ từ thiên hạ cũng chán thôi, vì máy của nó cũng y như Click, nghĩa là thiếu mất PGM-FI. Còn AB thì đi kiểu Nouvo, thời trang, stylish, chạy cũng khá và ít hao xăng hơn Nouvo. Còn FUTURE FI thì cực kỳ kinh tế. Nó ít hao xăng lắm đó bác. Chạy cũng tạm. Nếu không thích bác chuyển qua EX chạy cực sướng, nhưng hơi nhỏ và không có cốp. Xe số nói chung và Future Neo nói riêng theo mình thấy có 1 cái lo là đi mưa ướt hết giày dép, không có cốp rộng, và không an toàn lắm nếu xét về bảo hộ đôi chân (thấy cứ dang dang ra thế nào ấy, xe đi ngược chiều ầm vào cái gối thì...)
ttt
ttt
Trả lời 16 năm trước
Bạn có tìm hiểu kỷ chưa vậy? theo thật tình mà nói Neo FI là một kỹ thuật mới ở Việt Nam, đúng ra rất nhiều người ủng hộ điều này nhưng! hiện nay điều kiện và hoàn cảnh VN không thích hợp với phun xăng điẹn tử vì: Hiện nay trên thị trường VN chất lượng xăng mỗi nơi mổi khác, nếu mà gặp xăng pha thì cái phun xăng đó tiêu luôn đồng nghĩa với tai tiêu mất 3 triệu bạc. Thời gian gần đây nghe người ta nói fu neo chỉ kéo lên được 90 - 100 trở lại. Đành rằng mình không được phép chạy như vậy nhưng trong trường hợp đặc biệt có khi chúng ta cũng cần. Thêm cái nữa Fu neo - Fu neo GT - Fu neo FI (tất cả kỹ thuật máy giống hệt nhau: chỉ có đièu neo GT (thêm đồng hồ điện tử) còn Fu neo FI thêm phun xăng điện tử chứ có khác gì đâu. Với thương hiệu Honda thì không xuống giá chứ xe bây giờ xuống rất nhanh: nhông sen, ..., mũ ở ngoài phuộc yếu, nồi mao hư.... Còn AB chỉ được có cái duy nhất là đẹp thôi: nhưng lại mắt cửa hàng lại điệu không bán độ bền chắc cũng mao hư như xe fu neo thôi. Giải pháp lựa chọn bạn có thể mua xe của hãng yamaha hay la suzuki gì đó: riêng Yamaha xuống màu rất nhanh, hơn hao xăng, giá cũng khá cao. Tùy theo sự lựa chọn của bạn: Nếu cho tôi chon giữa AB 30 triệu và Suzuki 20 mấy triệu gì đó thì tôi chọn suzuki là chắc: vì tốc độ cao hơn AB, độ bền hiện giờ chắc chắc là bền hơn rôi, lại ghẻ hơn nữa!
Nhu Quynh
Nhu Quynh
Trả lời 16 năm trước
Mình đang xài 2 chiếc này, Neo đi cày, AB hàng ngày vợ đi làm, cuối tuần mình lấy lại chở vợ con đi ăn, đi chơi. So với các hiệu xe khác thì HD ít tốn xăng hơn, mẩu mã tương đối, bán lại ít mất giá. Về tốc độ thì mình có thử rồi, cả 2 đều đạt 90-110km/h. AB cần xăng A95. Nếu ít tiền mà muốn xe vừa đẹp vừa rẻ vừa bền thì nên mua wave alpha hay rs là được.
quynhnguyen
quynhnguyen
Trả lời 16 năm trước
neo F1 đi ăn rất ít xăng vì con này dùng kim phun xăng chưa dùng hết lại được hồi lại bình --> đẹp+ kinh tế+dễ sửa chữa
vietmen
vietmen
Trả lời 16 năm trước
[size_4]cái này tùy thuộc bạn, nếu bạn thích xe số thì Neo còn thích nhàn hạ thảnh thơi khi đi đường thì nên chọn con AB, mình thấy AB đi cũng được, sướng nhất là cái cốp của nó. Thông báo cho mọi người biết AB respol ngoại hình ko khác AB thường, nó chỉ khác tem và màu thôi và có thêm PGM-FI, mà ai bảo đi AB là già nào, các bạn đã thấy chiếc AB thay đèn thái xịn chưa nhìn hơi bị style, thêm tầm 300k lên phiên bản phoenix edition thì nhìn phê luôn! em đang định kiếm 1 cái ABrespol sau đó sơn lại màu đen và lên bản đó[/size_4]
Nguyen Huu Manh
Nguyen Huu Manh
Trả lời 15 năm trước
Nói chung là HONDA bây jo chi la DANH HÃO. thoi.Xuống máy kinh khủng,cứ thu hỏi những người đi Future đời đầu xem : uống xăng kinh khủng luôn,Future II thì chất lượng quá tệ xuống máy rất nhanh.CHẤN HONDA RỒI.CHẤT LƯỢNG TRUNG BÌNH ,GIÁ CẢ QUÁ CAO, LẠI CÒN BỊ LÀM GIÁ.MỌI NGƯỜI HÃY LÀ NG TIÊU DÙNG THÔNG THÁI.TẨY CHAY HONDA 3.
Trả lời 15 năm trước
Chay hơi bị được đó bạn ơi.Tôi đang sử dụng nè, rất tiết kiệm săng mà chạy máy êm lắm.Tốc độ cũng được lắm, tôi kéo lên 100 nhẹ nhàng không à.So với con AB thì con này nhiều ưu điểm hơn nhiều, AB trước sau j cũng "về vườn" trả lại sân chơi cho con Fi thôi.
Trả lời 14 năm trước
minh da di AB duoc nam ruoi roi.nhung co 2 nhuoc diem lon nen minh ban ab di roi.1.cho de chan chat hep, rat bat tien.2.khi phanh gap,nha ra roi thi o banh truoc keu phanh phach.kin kit nghe rat ghet.cung chi la thinh thoang bi phanh gap la the,rat buc.trong khi do xe khac ko thay ai keu ve dieu nay. khi chua co AB thi thich,muon co, nhung khi di vao su dung thi cuc ki bat tien.ai chua mua thi ko nen mua.vi co bat tien o tren, hai la gia QUA CHAT,DANG NGAT.minh dang muon quay lai future cao truoc day, hoac mua future neo di thoi