Dịch vụ gửi hàng đi Brunei giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Dịch vụ gửi hàng đi Brunei của chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Brunei có đường giao thông cả bằng đường bộ và đường biển. Con đường cao tốc chính chạy ngay Brunei là Cao tốc Pan Borneo, một dự án liên doanh với Malaysia. Bên cạnh đường Cao tốc Pan Borneo, Brunei cũng có đường không với Sân bay Quốc tế Brunei. Royal Brunei là công ty hàng không chính tại Brunei.

 

Brunei có nhiều cảng biển, chủ yếu dùng để xuất khẩu các sản phẩm dầu mỏ, cũng như cho các mục đích xuất, nhập khẩu khác.

 

dịch vụ chuyển phát nhanh đi Brunei

 

Dịch vụ nhập hàng từ Brunei về Việt Nam tại An Bình Express

 

Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, Công ty chuyển phát nhanh An Bình không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Ngoài Chuyển phát nhanh đi Brunei, chúng tôi còn xây dựng được mạng lưới chuyển phát quốc tế rộng tới gần 200 quốc gia khác nhau trên thế giới, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu Chuyển phát quốc tế của quý khách thông qua các loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh.

 

An Bình mong muốn trở thành một trong những hãng Chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam, vì thế chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất. Quý khách gửi hàng Chuyển phát nhanh quốc tế qua An Bình sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:

 

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Brunei:

 

Chuyển phát nhanh là hình thức chuyển phát nhanh giúp khách hàng giải quyết được nỗi lo ngại về sự cồng kềnh, phức tạp của bưu kiện gói hàng. Hiện chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ chuyển phát nhanh như:

 

1. Chuyển phát nhanh toàn cầu (Express Freight):

 

Nhanh chóng giao hàng tận nơi trong giờ hành chính của ngày tiếp theo hoặc ngày làm việc sớm nhất có thể.

- Nhận hàng ngay hôm nay trong giờ làm việc, cam kết giao hàng đúng hạn vào ngày kế tiếp hoặc ngày làm việc sớm nhất có thể.
- Giao nhận trên 200 quốc gia toàn thế giới.
- Nhận hàng có tải trọng lên đến 500 kg.
- Áp dụng cho cả dịch vụ xuất – nhập khẩu.
- Tùy chọn dịch vụ gia tăng trách nhiệm hàng hóa.
- Tùy chọn dịch vụ xử lý hàng ưu tiên.

 

2. Chuyển phát nhanh Tiết Kiệm (Economy Freight):

 

Giao hàng tận nơi, định ngày và tiết kiệm cho những đơn hàng nặng không cần gấp tại hầu hết các điểm đến trên thế giới.

- Nhận hàng hôm nay trong giờ hành chính, đảm bảo giao hàng đúng hạn vào ngày đã định trong vòng 2-5 ngày làm việc.
- Giao nhận trên 200 quốc gia.
- Nhận hàng có tải trọng lên đến 1.500 kg
- Áp dụng cho cả dịch vụ xuất - nhập khẩu
- Tùy chọn dịch vụ gia tăng trách nhiệm hàng hóa.
- Tùy chọn dịch vụ xử lý hàng ưu tiên.

 

chuyển phát nhanh quốc tế

 

3. Giải pháp tối ưu cho Hàng Nặng (Freight Plus):

 

Giải pháp linh hoạt cho những đơn hàng nặng đòi hỏi nghiệp vụ xử lý hoặc vận chuyển thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của bạn và khách hàng của bạn.

- Thiết kế giải pháp và thời gian giao nhận.
- Không giới hạn về kích thước và trọng lượng.
- Giao hàng tận nơi hoặc tại sân bay.
- Nghiệp vụ xử lý đặc biệt bao gồm hàng nguy hiểm và hàng cần bảo quản ở nhiệt độ đặc biệt.
- Tùy chọn dịch vụ đường bộ và đường hàng không.

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh :

 

Trước đây, để gửi bưu phẩm chuyển phát nhanh, người gửi phải tới bưu cục để gửi và sau đó, bưu cục phát sẽ gửi 1 giấy báo tới người nhận để người nhận ra bưu cục phát nhận hàng. Giờ đây, khi dịch vụ chuyển phát nhanh phát triển mạnh mẽ, hầu như nhà cung cấp nào cũng có thể đến tận nơi gửi để lấy hàng và đến tận nơi nhận để phát hàng. Chuyển phát nhanh cũng đi kèm với các dịch vụ giá trị gia tăng như phát hẹn giờ (phát đúng thời điểm người gửi yêu cầu), báo phát (cung cấp cho người gửi xác nhận về người nhận và thời điểm nhận bằng văn bản), phát hàng thu tiền (thu hộ người gửi một khoản tiền - thường là tiền thanh toán cho chính hàng hóa được gửi) v.v.

 

Chuyển phát nhanh luôn kèm với “chuyển phát đảm bảo”, nghĩa là nếu địa chỉ nhận không có gì trục trặc thì bưu phẩm phải đến nơi và có chữ ký, họ tên của người đã nhận hàng và thời gian nhận hàng. Nếu không làm được như vậy thì khách hàng có quyền khiếu kiện nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát. Có nhiều trường hợp thư dán tem còn đến nhanh ngang với chuyển phát nhanh nhưng thư tem là loại chuyển phát không đảm bảo - nhà cung cấp không chịu trách nhiệm về việc thư dán tem có đến hay không. Cho nên, tuy thư tem đã là 1 quy trình xác định và tỉ lệ mất thư tem cũng không nhiều nhưng đối với những giấy tờ quan trọng, khách hàng sẽ phải lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh.

 

Các hình thức chuyển phát nhanh đi Brunei:

 

Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, Công ty chuyển phát nhanh An Bình không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đang triển khai hàng loạt các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Brunei cho khách hàng chọn lựa như:


- Chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh đi Brunei
- Chuyển phát nhanh Đà Nẵng đi Brunei
- Chuyển phát nhanh Hà Nội đi Brunei
- Chuyển phát nhanh Hải Phòng đi Brunei
- Chuyển phát nhanh Huế đi Brunei
- Chuyển phát nhanh Bình Dương đi Brunei
- Chuyển phát nhanh DHL đi Brunei;
- Chuyển phát nhanh TNT đi Brunei;
- Chuyển phát nhanh Fedex đi Brunei;
- Chuyển phát nhanh UPS đi Brunei;
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt đi Brunei;
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc hàng nặng đi Brunei;
- Chuyển phát nhanh hẹn giờ hàng nặng đi Brunei;

 

Hãy liên hệ với An Bình Express or gọi vào hotline bên dưới để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào