Cách săn vé máy bay Tết giá rẻ?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Cứ mỗi dịp xuân về, lượng người đặt vé máy bay tết lại ngày một tăng cao. Hệ thống book vé thường xuyên bị lỗi do quá nhiều người truy cập để đặt vé máy bay tết. Từ thực trạng mua vé Tết trong những năm trước, VN Booking chia sẻ với bạn 2 cách săn vé máy bay tết 2015 giá rẻ dưới đây cho bạn tham khảo:

Cập nhật vé máy bay tết 2015 thường xuyên

Để khỏi phải ngậm ngùi vì việc không mua được vé máy bay tết giá rẻ bởi tình trạng cháy vé, bạn nên thường xuyên cập nhật tin tức vé giá rẻ từ các hãng hàng không. Trước Tết Ất Mùi 2015, các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar thường xuyên có rất nhiều đợt vé giá rẻ, vé khuyến mãi với thời hạn bay tùy theo từng đợt vé. Hãy canh thời điểm thích hợp và đặt vé máy bay tết 2015 ngay khi có thể! Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng săn được những chiếc vé giá rẻ về quê ăn tết như ý và đoàn tụ cùng gia đình hay thậm chí là những chiếc vé máy bay tết 2015 giá rẻ đi du lịch sang các nước khác. Thật là thích phải không?

Bạn có thể truy cập vào bất kì hãng hàng không giá rẻ nào mà bạn muốn. Bạn cũng có thể cập nhật thông tin vé máy bay tết 2015 từ hệ thống các trang web của VNBooking. Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với tư vấn viên của đại lý VNBooking, nhân viên sẽ giúp bạn đối chiếu bảng giá vé máy bay tết 2015 của Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines và giúp bạn chọn những chiếc vé phù hợp cũng như rẻ nhất. VNBooking là đại lý vé máy bay thường xuyên cập nhật vé giá rẻ, khuyến mãi từ các hãng bay trong và ngoài nước một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Đến với VNBooking bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức giá rẻ, uy tín, sự tư vấn nhiệt tình và tiện lợi (bạn có thể book vé bằng cách gọi điện thoại, chat, qua mail hoặc đến văn phòng trực tiếp…).

Nên đặt vé máy bay tết 2015 sớm

Thông thường, càng cận những ngày giáp tết thì giá vé máy bay Tết càng bị đẩy lên cao. Nếu mua vé máy bay Tết sát ngày bay thì chắc chắn giá vé sẽ đắc hơn so với bình thường do chính sách từ các hãng hàng không hoặc do các đại lý đã giữ chỗ. Vì vậy, để mua được vé máy bay tết 2015 giá rẻ thì tốt nhất bạn nên đặt vé sớm.

Nên mua vé máy bay tết 2015 trước 2 tháng hoặc xa hơn để tránh tình trạng bị cháy vé hoặc hết vé giá rẻ, hết đợt vé khuyến mãi... Giá vé máy bay thường xuyên thay đổi và không ổn định. Vì vậy, bạn có thể liên hệ VNBooking để biết thêm thông tin về giá vé máy bay tết của các hãng hàng không.

Hiện nay, bạn không cần phải mệt mỏi chen lấn trong chuyến xe chật nít người mới có thể về quê ăn Tết. Với chiếc vé máy bay tết 2015 không đắc hơn bao nhiêu so với vé xe giường nằm mà bạn phải vất vả lắm mới mua được hay mất nhiều thời gian ngồi tàu lửa. Để đáp ứng nhu cầu đi lại dịp lễ Tết, hàng năm các hãng hàng không đều có nhiều chính sách đặc biệt hỗ trợ cho mọi tầng lớp có thể về quê ăn Tết như: “Vietjet Air khuyến mãi vé máy bay 0 đồng”, “Hẹn nhau về khai xuân như ý”, “Chào Xuân 2014 – Bay khắp mọi miền giá chỉ với 333.000 – 666.000 VNĐ”.

Được biết, vé máy bay tết 2015 Jetstar, Vietjet, Vietnam Airlines dự kiến sẽ bán phổ biến hơn cho mọi tầng lớp lao động và mở bán nhiều tuyến bay, loại hình bán vé Tết sẽ phong phú hơn và tiện lợi hơn (VD: bán vé máy bay đi Đà Nẵng dịp Tết 2015, vé máy bay đi Cà Mau dịp Tết 2015, vé máy bay đi Phú Quốc dịp Tết 2015, điểm bán vé máy bay Tết 2015 lưu động…).

Hãy truy cập web abay.org.vn để có thể cập nhật thường xuyên vé máy bay tết 2015 giá rẻ của Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar cũng như các đợt vé khuyến mãi từ các hãng bay nhé! Chúc bạn và gia đình sẽ nhanh chóng săn được vé máy bay tết 2015 giá rẻ!