Hỏi về xe CUULONG DFA 9970T1

Tôi muốn mua chiếc xe CUULONG DFA 9970T1 nhưng tôi lại ở tỉnh Thái Nguyên lam thế nào có thể chuyển xe ra được và chi phí vận chuyển do ai chịu. chiếc xe đã đóng thùng như vậy chưa và có ho so xin đóng thùng chưa có thể đăng ký hay đăng kiểm được hay không. mong sớm nhận được sự hồi đáp của quý công ty.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến! Các sản phẩm trên vatgia, nếu giá bằng 0 VNĐ và không có cửa hàng bán thì sẽ nằm ở 1 trong 2 trường hợp sau : - Sản phẩm chưa có cửa hàng nào bán, thông tin được cập nhật theo hãng sản xuất và chỉ mang tính tham khảo - Sản phẩm được các gian hàng đăng bán trên vatgia, sau đó họ hết hàng, gian hàng đó sẽ xóa sản phẩm đã hết ra khỏi gian hàng . Sản phẩm bị xóa ra khỏi gian hàng sẽ không còn giá và cửa hàng bán, nhưng thông số kỹ thuật vẫn tồn tại trên vatgia.com. Vì vậy Vatgia.com chưa thể cung cấp thêm thông tin gì về sản phẩm và về cửa hàng hay giá bán sản phẩm tới bạn. Rất mong có được sự hợp tác với bạn trong những lần tiếp theo.!
Lê Xuân Phong
Lê Xuân Phong
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên, thay mặt nhà sản xuất, xin cản ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm xe [red]C[/red]UU[red]L[/red]ONG [red]DFA[/red] (CUULONG-[red]D[/red]ONG[red]F[/red]ENG [red]A[/red]UTOMOBILE) do Công ty Cổ Phần TMT (Nhà nhập khẩu, lắp ráp và độc quyền phân phối các chủng loại xe tải hạng nhẹ DONGFENG có trọng tải dưới 7 tấn) tại Việt Nam. Hiện tại TMT đã có hệ thống Đại lý tại tất cả các Tỉnh, Thành trên toàn quốc. Việc bạn muốn mua xe tại tỉnh Thái Nguyên. Bạn có thể liên lạc với Đại Lý cấp I của TMT tại Tỉnh Thái Nguyên: Công ty CP Phương Kháng: Số 588, tổ 16, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên. Điện thoại: 0280 855 456; hoặc trực tiếp: Mr Kháng: 0913.256899. Cuối cùng, một lần nữa xin cảm ơn bạn về việc bạn đã quan tâm đến các sản phẩm xe Cửu Long do TMT nhập khẩu và lắp ráp. Chúc bạn Mạnh khỏe và Kinh doanh phát đạt.
Thanhphobuon577
Thanhphobuon577
Trả lời 11 năm trước

mình thì đang ở trong thành phố hồ chí minh, hiện nay đang có một xe CUULONG DFA 9970T1 như bạn cần đó, nhưng mà xa quá nên cũng không làm ăn được gì cả.

xe tải này đăng ký tải trọng cho phép là 6800 kg, xe này chỉ có cabin chassi thôi chưa có thùng đâu bạn, còn xe thì ở thái nguyên có đại lý của CUULONG TMT đó.

mà lưu ý là có một lô xe nầy sản xuất năm 2012 nhưng có số khung khung là 2010 nhé bạn.